Điểm tin chiều 15/10: Không còn từ nào để diễn tả Cristiano Ronaldo

15:43 Thứ tư 15/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Benitez tính đường "cuỗm" bộ đôi cầu thủ Anh; Mục tiêu của Liverpool và Arsenal tuyên bố muốn đến Anh; Tỏa sáng ở tuyển Pháp, Loic Remy sẵn sàng thách thức Diego Costa; Nước Anh sôi sục vì bất đồng giữa Vidal và Allegri; Không còn từ nào để miêu tả sự xuất sắc của Ronaldo,... là những nội dung chính điểm tin chiều 15/10.

Benitez tính đường "cuỗm" bộ đôi cầu thủ Anh. Theo nguồn tin từ Italia, HLV Rafael Benitez đang lên kế hoạch chiêu mộ Glen Johnson và James Milner ngay trong tháng giêng tới.

Mục tiêu của Liverpool và Arsenal tuyên bố muốn đến Anh. Trong một tuyên bố mới đây, ngôi sao Andre Ayew thừa nhận anh đang rất muốn được trải nghiệm cảm giác thi đấu tại Premier League.


Tỏa sáng ở tuyển Pháp, Loic Remy sẵn sàng thách thức Diego Costa. Loic Remy tuyên bố rằng anh đã sẵn sàng để cạnh tranh với Diego Costa trên hàng công của Chelsea.

" Tôi có những bàn thắng. Khi ký hợp đồng với Chelsea, tôi không nói rằng đến đây để dự bị. Tôi sẽ cố gắng để có thể cạnh tranh với những cầu thủ lớn. Những thứ còn lại sẽ xảy ra một cách tự nhiên.”

Nước Anh sôi sục vì bất đồng giữa Vidal và Allegri. Theo giới thạo tin tại Anh, rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League đang theo dõi rất sát mâu thuẫn giữa Arturo Vidal và Massimiliano Allegri thời gian gần đây.

Không còn từ nào để miêu tả sự xuất sắc của Ronaldo. HLV trưởng Fernando Santo cho biết không còn từ nào để dành cho sự xuất sắc Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng vào những phút cuối cùng giúp cho Bồ Đào Nha giành thắng lợi trước Đan Mạch.

Bầu Đức kêu gọi đừng triệt hạ U-19. Sẽ đưa lứa U-19 thi đấu V-League từ năm tới để họ mau chóng trưởng thành. Nhưng bầu Đức sợ nhất là lối chơi thô bạo sẽ triệt giò cẳng các cầu thủ.

"Đưa các tuyển thủ U-19 VN lên đá V-League ngoài việc để nâng cao trình độ lẫn kinh nghiệm trận mạc, tôi cũng tin tưởng sẽ có đông khán giả đến sân ủng hộ bởi họ đã có được sự tin yêu của khán giả từ hơn một năm qua. Nhìn khán đài đầy ắp khán giả là tôi sướng rồi. Và tôi cũng kêu gọi các CLB hãy đoàn kết lại, vì tương lai của bóng đá nước nhà hãy chăm lo đào tạo trẻ, trên sân cỏ đừng sử dụng lối chơi thô bạo với các em".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục