Điểm tin chiều 15/02: LĐBĐ Kosovo chèo kéo Januzaj

16:25 Thứ bảy 15/02/2014

Balotelli phấn khích vì siêu phẩm vào lưới Bologna, Bale thần tượng Ronaldo, LĐBĐ Kosovo chèo kéo Januzaj... là những tin chính trong điểm tin chiều 15/02.

Balotelli phấn khích vì siêu phẩm vào lưới Bologna. Tiền đạo của Milan tuyên bố anh cảm thấy rất tự hào vì pha lập công mang lại thắng lợi cho Milan trước Bologna. Đó là pha dứt điểm từ cự ly 39m và bóng đi với tốc độ 91 km/h.

LĐBĐ Kosovo chèo kéo Januzaj. Theo Daily Mail, LĐBĐ Kosovo đang tích cực tiếp xúc với gia đình Adnan Januzaj nhằm thuyết phục tiền vệ tài năng này thi đấu cho ĐT Kosovo trong trận giao hữu với Haiti vào tháng 5 tới.

Adnan Januzaj (áo đỏ) được rất nhiều LĐBĐ thèm muốn

Bale thần tượng Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha một lần nữa được phen “nở mũi” khi được đồng đội Gareth Bale khen ngợi. Tiền vệ đắt giá nhất thế giới người xứ Wales thậm chí còn không ngần ngại khẳng định CR7 chính là thần tượng của anh.

Arsenal sẽ bạo chi ở kỳ CN tới. Đích thân Chủ tịch Chips Keswick vừa tuyên bố với báo giới rằng Arsenal chắc chắn sẽ tích cực tham gia vào thị trường CN tới nhằm nâng cấp đội hình để tiếp tục duy trì khả năng cạnh tranh trên mọi đấu trường. Số tiền mà BLĐ The Gunners dự chi lên tới con số 120 triệu bảng.

Mourinho tính bán Lukaku và Courtois. Trước quá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn, HLV Mourinho vừa tuyên bố rất có thể ông sẽ phải để Romelu Lukaku, thủ thành Thibaut Courtois và một vài cầu thủ khác của Chelsea đang được cho mượn ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới.

Lukaku (trái), Piazon (trên) và Courtois là những gương mặt sáng giá đang được Chelsea cho mượn

Tottenham theo đuổi Nagatomo. Người đại diện của tiền vệ đang khoác áo Inter khẳng định thân chủ của ông đang nhận được sự quan tâm từ phía Tottenham. Tuy nhiên, khả năng thành công của Spurs ở thương vụ này không cao bởi Nagatomo vẫn còn 2 năm rưỡi hợp đồng và BLĐ Nerazzurri cũng đang thương thảo ký gia hạn với anh.

Mourinho chỉ ở lại nếu đem đến thành công. HLV Mourinho vừa tuyên bố ông sẽ chỉ tiếp tục gắn bó với Chelsea lâu dài nếu mang lại những thành công cho đội bóng thành London.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục