Điểm tin chiều 15/01: Real muốn có Messi; Lý do Ronaldo đá kém ở World Cup

16:06 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Falcao từ chối đá, HLV Van Gaal nổi đoá?; Chelsea sắp cho mượn thêm 2 cầu thủ; Luis Enrique không nói chuyện với cầu thủ Barca; HLV Ancelotti thừa nhận Real muốn có Messi;... là những nội dung chính điểm tin chiều 15/01.

Liệu Messi và Ronaldo có thể sát cánh? Ảnh internet.

Falcao từ chối đá, HLV Van Gaal nổi đoá? Robin van Persie tái phát chấn thương đầu gối, HLV Van Gaal buộc phải xem xét phương án sử dụng Radamel Falcao ở chuyến làm khách tới QPR cuối tuần này. Nhưng xem ra tiền đạo người Colombia lại không hào hứng.

Tờ Manchester Evening News cho hay, trong buổi tập hôm qua, khi HLV Van Gaal xếp Falcao đá cặp cùng Rooney ở đội hình chính, tiền đạo này tỏ ra rất hời hợt, không cho thấy quyết tâm của mình. Màn trình diễn của anh này tệ đến nỗi Van Gaal phải quát tháo inh ỏi rồi sau đó đẩy Falcao trở lại đội hình 2; đồng thời đôn Angel di Maria lên đá cặp tiền đạo cùng Rooney.

Chelsea sắp cho mượn thêm 2 cầu thủ. Nguồn tin mới nhất cho hay CLB Besiktas đang liên hệ với Chelsea để mượn cả hai cầu thủ Mohamed Salah và Nathan Ake.

Luis Enrique không nói chuyện với cầu thủ Barca. Theo tiền đạo Bojan Krkic, Luis Enrique là HLV không biết giao tiếp và không biết cách nói chuyện với các cầu thủ.

"Luis Enrique là người rất kém trong giao tiếp. Ông ấy chẳng hiểu gì về các cầu thủ của mình. Enrique từng là cầu thủ và lẽ ra ông ấy cần phải biết rõ các học trò của mình muốn gì. Tôi đang chờ xem vào cuối mùa giải này, kiểu quản lý của ông ấy có đem lại thành công hay không”.

HLV Ancelotti thừa nhận Real muốn có Messi. Vị thuyền trưởng của Real Madrid không loại trừ khả năng Messi trở thành người đá cặp với Ronaldo trong trường hợp Leo chia tay Barca.

Tôi tin tưởng Real muốn có Messi. Tuy nhiên, điều cần phải ghi nhớ là Ronaldo giữ vai trò rất quan trọng ở Real, trong khi đó Messi là trụ cột của Barca. Mỗi CLB có đội hình và lịch sử riêng, nhưng thật tuyệt vời cho chúng tôi nếu có cả hai ngôi sao. Đó thực sự là việc rất khó”.

Ronaldo lý giải nguyên nhân “chết chìm”. Ở World Cup 2014, C.Ronaldo đã gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được 1 bàn. Đó được xem là nguyên nhân khiến ĐT Bồ Đào Nha phải tức tưởi rời khỏi giải đấu này ngay từ vòng bảng.

"Tôi không hề hối tiếc vì những gì mình đã làm và tất nhiên chuyện gì cũng có lý do của nó. Tôi đã phải nén đau ra sân trong trận chung kết Champions League và bước vào World Cup với thể trạng không được tốt.

Tuy nhiên, dù thế nào, tôi không muốn sử dụng việc chấn thương làm cái cớ bào chữa cho sự kém cỏi của mình. Thực sự, tôi không có thể thể trạng tốt nhất ở giải đấu đó, một số người không hề biết điều này”.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục