Điểm tin chiều 14/12: Yaya Toure nhận 24 triệu bảng tại Trung Quốc, Hồng Duy sang Mỹ chơi bóng

16:49 Thứ hai 14/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thông tin liên quan đến việc Yaya Toure nhận 24 triệu bảng tại Trung Quốc, Hồng Duy sang Mỹ chơi bóng… sẽ là những nội dung chính của điểm tin sáng nay.

Yaya Toure sẽ nhận 24 triệu bảng tiền lương nếu sang chơi bóng tại Shanghai SIPG. Ảnh: Internet.

Messi chửi thề vì bị “đá đểu” chuyện World Cup: Lionel Messi đã nổi khùng trên TyC Sports, khi mới đây lại bị các phóng viên đề cập đến thất bại tại World Cup.

Bằng điểm Barca, HLV Diego Simeone vẫn không dám mơ vô địch: Vị chiến lược gia người Argentina tỏ ra khá dè dặt khi nói về cuộc đua vô địch, ông tin rằng Atletico Madrid chỉ đang cố gắng làm tốt công việc của mình.

La Liga đừng hòng cướp hai viên ngọc của Juventus: Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ không đời nào để mất Paulo Dybala và Alvaro Morata vào tay các đội bóng La Liga.

Bị Chicharito cướp vị trí, Kiessling muốn rời Leverkusen: Tiền đạo Stefan Kiessling đang cân nhắc khả năng chia tay Bayer Leverkusen ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Everton quyết giữ chân John Stones vì Champions League: Bất chấp những lời đề nghị “có cánh” từ phía các đại gia nhưng ban lãnh đạo Everton vẫn quyết tâm giữ chân John Stones bằng mọi giá.

Yaya Toure nhận 24 triệu bảng nếu sang… Trung Quốc: CLB Trung Quốc, Shanghai SIPG đang lên kế hoạch thực hiện một bản hợp đồng 3 năm với mức lương 8 triệu bảng/mùa dành cho Yaya Toure.

Liverpool lo “sốt vó” với chấn thương của Lovren: Chấn thương của trung vệ người Croatia có thể sẽ khiến đội chủ sân Anfield rơi vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng ở hàng phòng ngự.

“Kẻ hạ sát” M.U kể tội Sir Alex Ferguson: Joshua King, tiền đạo của Bournemouth đã tâm sự rằng anh “không được đối xử tử tế” trong thời gian ở Manchester United.

Hồng Duy sẽ đầu quân cho New England Revolution của Mỹ: Đại diện của CLB HAGL đã có phát ngôn chính thức về việc Hồng Duy sẽ chuyển đến đầu quân cho CLB New England Revolution của Mỹ.

“Messi Thái” có thể phải chơi ở hạng nhất năm sau: Thai Premier League 2015 vừa khép lại với chức vô địch của Buriram United và đội bóng tên tuổi BEC Tero Sasana - nơi Chanathip Songkrasin đang thi đấu đã phải lần đầu xuống hạng sau 19 năm.

Lý Hoàng Nam thăng tiến lịch sử trên BXH ATP: Lý Hoàng Nam xếp hạng 933 thế giới và đây cũng là thứ hạng tốt nhất một tay vợt Việt Nam từng đạt được trên BXH ATP.

B.D | 15:00 14/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục