Điểm tin chiều 14/11: Rooney làm Gerrard tức đến chết

15:54 Thứ sáu 14/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U chờ Falcao bình phục mới làm việc với Monaco; Real Madrid sẽ bán Gareth Bale với giá 90 triệu bảng; Ramos đá xoáy Mourinho khi nói về Ancelotti; Rooney xuất sắc hơn Ronaldo;... là những nội dung chính điểm tin chiều 14/11.

M.U chờ Falcao bình phục mới làm việc với Monaco. Theo tin từ Daily Mirror, Man United đang chờ Radamel Falcao bình phục rồi mới kích hoạt bản hợp đồng dài hạn với tiền đạo người Colombia.


Real Madrid sẽ bán Gareth Bale với giá 90 triệu bảng. Trang Metro đưa tin, Chelsea có cơ hội rất lớn chiêu mộ Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng tới, bởi Real Madrid sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người xứ Wales ra đi với giá 90 triệu bảng.

Ramos đá xoáy Mourinho khi nói về Ancelotti. Hậu vệ Tây Ban Nha cho rằng Real dưới thời Ancelotti có phong độ và tính sự ổn định cao hơn hẳn so với khi làm việc với cựu HLV Mourinho.

Rooney xuất sắc hơn Ronaldo. Trung vệ kì cựu Rio Ferdinand cho rằng Wayne Rooney còn xuất sắc hơn cả Cristiano Ronaldo trong những ngày đầu đến Manchester United.

"Chúng tôi chiêu mộ Rooney sau Cristiano Ronaldo 1 năm. Khi đó, cậu ấy xuất sắc và toàn diện hơn Ronaldo."

"Rooney từng tỏ ra rất chững chạc. Cậu ấy có thể mang lại cho đội bóng nhiều thứ, từ ghi bàn đến kiến tạo."

"Ronaldo cũng đặc biệt, cậu ấy có kĩ thuật, khả năng rê dắt bóng tuyệt vời. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cậu ấy chưa làm được nhiều như Rooney."


Dù tức đến chết, Gerrard vẫn dành sự tôn trọng cho Rooney. Trả lời phỏng vấn trên ITV Sport, Gerrard cho rằng Rooney xứng đáng có được mọi kỷ lục với tuyển quốc gia dù không mấy vui vẻ khi nói về điều này.

"Tôi nghĩ điều đó xứng đáng với một cầu thủ tầm cỡ như anh ấy và xứng đáng với những gì Rooney đã làm được cho United. Mặc dù nói về điều này có thể làm tôi tức đến chết".
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục