Điểm tin chiều 14/08: Henriquez muốn rời Man Utd

16:58 Thứ tư 14/08/2013

Liverpool vào cuộc đua giành Willian; West Ham muốn giải thoát cho Demba Ba; Sandro sẵn sàng trở lại... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 14/08.

Liverpool vào cuộc đua giành Willian. Nguồn tin từ Anh cho biết, The Kop mới đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng cho Anzhi nhằm có sự phục vụ của tiền vệ Willian.

Henriquez muốn rời Man Utd. Chân sút trẻ Angelo Henriquez cho biết, anh sẽ cân nhắc tương lai của mình sau trận đấu với ĐTQG. Được biết, Man Utd cũng đang lên kế hoạch cho tài năng người Chile đi học việc để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Angelo Henriquez

Hodgson hài lòng với 'sư tử non'. Chứng kiến màn hủy diệt U21 Scotland với tỷ số 6-0, HLV Roy Hodgson tỏ ra rất ấn tượng với dàn cầu thủ trẻ của đội tuyển Anh như Sterling, Shelvey, Barkley hay Redmond.

QPR sắp đón thêm tân binh. Đội chủ sân Loftus Road đã hoàn thành hết các thủ tục chuyển nhượng chân sút Duvan Zapata từ Estudiantes. Vướng mắc lúc này chỉ còn là giấy phép lao động của cầu thủ 22 tuổi này.

Sandro sẵn sàng trở lại. Sau quãng thời gian gần 6 tháng ngồi ngoài do chấn thương, tiền vệ Sandro của Tottenham đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ở trận khai mạc mùa giải thứ 7 tới.

West Ham muốn giải thoát cho Demba Ba. Tương lai của tiền đạo Demba Ba đang trở nên rất mù mịt tại Chelsea. Chính vì thế, West Ham đang lên kế hoạch đưa tuyển thủ Senegal rời khỏi sân Stamford Bridge.

Demba Ba

Carroll chào đón Downing tới West Ham. Chân sút Andy Carroll đã lên tiếng chào đón người đồng đội cũ tại Liverpool, Stewart Downing chuyển tới West Ham thi đấu cùng mình.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục