Điểm tin chiều 14/08: De Gea từ chối ra sân; Bundesliga đón nhà vô địch Nam Mỹ

16:49 Thứ sáu 14/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - De Gea nói thẳng không muốn khoác áo M.U; Sao Copa America cập bến Bundesliga; BTC V.League phủ nhận HAGL bị đánh hội đồng;... là những nội dung chính điểm tin chiều 14/08.

De Gea không muốn ra sân thi đấu. Ảnh internet.

Sao Copa America cập bến Bundesliga. Charles Aranguiz – ngôi sao vừa tỏa sáng rực rỡ ở Copa America trong màu áo ĐTQG Chile đã có bến đỗ mới, đó là câu lạc bộ Bayer Leverkusen của Bundesliga.

Kevin De Bruyne sẽ không làm mọi thứ để đến Man City. Tuy đang nhận được sư quan tâm mạnh mẽ từ Manchester City, nhưng tiền vệ tài năng người Bỉ sẽ không nỗ lực làm tất cả để có thể rời CLB hiện tại, Wolfsburg.

Villarreal cùng lúc đón hai tân binh. Đội chủ sân El Madrigal sắp đón nhận cú hích lớn từ thị trường chuyển nhượng chuyển nhượng, khi sắp bổ sung thành công hai tiền đạo cho đội hình của mình. Đó là hai cầu thủ Roberto Soldado và Cédric Bakambu.

Barca đòi hỏi quá đáng, Hamburg huỷ vụ Halilovic. Hamburg vừa xác nhận thông qua Twitter rằng đã từ bỏ Alen Halilovic vì không thể chấp nhận được yêu cầu của Barcelona.

Theo thông báo của Hamburg, họ huỷ vụ mượn Alen Halilovic vì không đáp ứng được điều khoản về số trận ra sân của tiền vệ Croatia. Cụ thể, Barca yêu cầu Hamburg phải tạo điều kiện để Halilovic chơi đủ 60% số trận của đội bóng này trong mùa 2015/16.

De Gea nói thẳng không muốn khoác áo M.U. Theo tờ Telegraph, David de Gea đã nói thẳng ‘không muốn khoác áo Man United’ sau cuộc gặp với BHL đội bóng này.

Sergio Aguero có thể tiếp tục lỡ trận Chelsea. Tiền đạo Sergio Aguero hiện vẫn chưa chắc chắn liệu anh có thể kịp phục hồi thể lực để ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Chelsea vào chủ nhật này hay không.

Schmeichel điểm tên cầu thủ VIP của M.U. Thủ môn huyền thoại của Man United, Peter Schmeichel vừa đăng đàn điểm tên cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ. Theo Peter Schmeichel, không phải David de Gea hay ai khác mà chính thủ quân Wayne Rooney là cầu thủ VIP của Man United.

Gia nhập Milan, khoác áo Lazio, Romagnoli bị dọa giết. Hậu vệ Alessio Romagnoli vừa nhận lời dọa giết sau khi lộ ra tấm ảnh khoác áo Lazio trong ngày chia tay Roma.

BTC V.League phủ nhận HAGL bị đánh hội đồng. Ban tổ chức V.League khẳng định việc HAGL đạt thành tích không như mong muốn xuất phát từ chuyên môn chứ không có chuyện do các đội khác trù dập hay trọng tài o ép.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục