Điểm tin chiều 14/04: Man Utd cử người đi 'soi giò' Garay

15:37 Chủ nhật 14/04/2013

Fulham muốn có cựu cầu thủ Blackburn; Chelsea tiếp tục 'săn tìm' tiền đạo; Chicharito muốn được ra sân nhiều hơn... là những tin chính trong điểm tin chiều 14/04.

Fulham muốn có cựu cầu thủ Blackburn. Vukcevic là cái tên mới nhất lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng Fulham. Hiện, HLV Martin Jol rất muốn có cầu thủ của Karpaty Lviv (Ukraina) trong mùa Hè này.

Man Utd cử người đi 'soi giò' Garay. Trong trận đấu giữa Benfica và Newcastle trong khuôn khổ lượt về Europa League, BLĐ Man Utd đã cử người sang theo dõi Ezequiel ­Garay, người sắp sửa cập bến Man Utd mùa Hè này. Tiện thể, Man Utd cũng muốn quan sát tiền vệ Nicolas Gaitan.

Man Utd rất tích cực đi xem "chân cẳng" Garay

Chelsea tiếp tục 'săn tìm' tiền đạo. Và trong những nỗ lực tìm người thay thế El-nino tại Stamford-Bridge, Kramaric của Dinamo Zagreb là cái tên mới nhất được BLĐ Chelsea để mắt tới. Ngoài ra, ngôi sao 21 tuổi cũng là mục tiêu săn đuổi của Fulham.

Big Sam cân nhắc lựa chọn thủ môn cho mùa giải mới. Chia sẻ với báo giới, HLV Sam Allardyce của West Ham thừa nhận ông đang đau đầu trong việc tìm ra một thủ môn chính thức cho mùa giải tới bất chấp việc đã ký được hợp đồng mới với Jaaskelainen.

Chicharito muốn được ra sân nhiều hơn. Tiền đạo người Mexico đã quá chán ngán với cảnh phải ngồi dự bị dài hạn cho Rooney và van Persie, thậm chí đôi khi anh còn trở thành sự lựa chọn số 3 sau cả Welbeck. Mới đây, Hạt đậu nhỏ đã giửi yêu cầu tới Sir Alex đòi được ra sân nhiều hơn.

Chicharito muốn được Sir Alex trao nhiều cơ hội hơn

HLV Wenger tin tưởng vào Gervinho. Ông thày đồng hương tỏ ra rất tin tưởng vào việc cậu học trò có thể "bước lên một đẳng cấp khác" trong tương lai không xa nếu tiếp tục chơi thăng hoa trong đội hình của các Pháo thủ.

Thủ thành Reading được khen sau trận hòa với Liverpool. Sau trận hòa 0-0 với Quỷ đỏ Merseyside, HLV Adkins đã không tiếc lời khen ngợi Alex McCarthy. "McCarthy là một thủ môn tuyệt vời, tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy hôm nay".
El Che | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục