Điểm tin chiều 13/12: Chelsea dùng 30 triệu euro tìm người thay thế Ashley Cole

16:43 Thứ năm 13/12/2012

Barca sắp "trói" thành công Tello; Inter quan tâm tới bộ đôi của Cagliari; Pato đã sẵn sàng trở lại... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 13/12.

Alexis Sanchez cam kết tương lai với Barca. Người đại diện của tiền đạo Alexis Sanchez vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng thân chủ của mình sẽ chia tay Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới dù cho đang gặp khó khăn nhất định trong việc tìm kiếm một suất thi đấu chính thức.

Chelsea dùng 30 triệu euro tìm người thay thế Ashley Cole. Chelsea vừa bất ngờ tuyên bố muốn có sự phục vụ của hậu vệ đang khoác áo Real, Marcelo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với giá 30 triệu euro. Động thái này của The Blues được xem là nhằm tìm người thay thế vị trí nơi hành lang cánh trái mà Ashley Cole sẽ để lại.

Hậu vệ Marcelo

Espanyol chỉ định GĐTT mới. Espanyol vừa chính thức bổ nhiệm Oscar Perarnau vào vị trí GĐTT thay cho người tiền nhiệm Ramon Planes sau khi ông này buộc phải từ chức vì thành tích bết bát của đội chủ sân Cornella el Prat tại đấu trường La Liga.

Pato đã sẵn sàng trở lại. Người đại diện của tiền đạo Alexandre Pato cho biết, thân chủ của mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã sẵn sàng trở lại thi đấu cho Milan.

Barca sắp "trói" thành công Tello. Theo thông tin được đăng tải trên El Mundo Deportivo, tiền đạo trẻ Cristian Tello chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barca tới 2016. Nhiều khả năng, bản giao kèo trên sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

Những tin đồn về chuyện ra đi của Tello sắp chấm dứt

Inter quan tâm tới bộ đôi của Cagliari. Inter đang dành sự quan tâm của mình đến bộ đôi tiền đạo Mauricio Pinilla và Victor Idarbo của Cagliari. Theo giới thạo tin thì Nerazzurri sẽ hy vọng có được 1 trong 2 chân sút trên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

QPR và Reading tranh nhau tài năng trẻ của Udinese. Cả 2 đại diện đang chơi tại Premier League là QPR và Reading đều đang theo sát tiền vệ phòng ngự Emmanuel Badu của Udinese. Đây được xem là mục tiêu khả dĩ nhằm giúp 2 đội bóng trên gia cố lại khả năng phòng ngự để hướng đến mục tiêu trụ hạng.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục