Điểm tin chiều 13/08: Ibra định ngày rời M.U; Chelsea bán đứt Fabregas?

16:02 Thứ bảy 13/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ibrahimovic bất ngờ định ngày chia tay M.U; Chelsea lên kế hoạch đẩy Fabregas sang Juventus;... là những nội dung chính điểm tin chiều 13/08.

Chelsea tính chia tay Fabregas. Ảnh: Internet.

Ibrahimovic bất ngờ định ngày chia tay M.U. Tiền đạo người Thuỵ Điển tin rằng anh có thể bám trụ lại Old Trafford thêm vài năm nữa dù chỉ vừa kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Hãy để Alexis Sanchez là Griezmann của Arsenal. Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour tin rằng Alexis Sanchez có thể giúp Olivier Giroud có được phong độ như khi thi đấu tại EURO 2016.

Chelsea lên kế hoạch đẩy Fabregas sang Juventus. Theo Tuttosport, Chelsea đang lên kế hoạch bán tiền vệ Cesc Fabregas cho Juventus.

Arsenal định ngày công bố tân binh 30 triệu bảng. Pháo thủ thành London dự kiến sẽ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng Anh trong vòng 48 giờ tới.

Serie A khao khát "gã béo" của Man City. 3 câu lạc bộ ở Italia đang là những người muốn có Samir Nasri, người thừa ở Manchester City nhất. Và tin mừng cho họ là Man City vừa hạ giá tiền vệ này.

Về tiền bạc, Messi đang vượt Ronaldo. Trong công bố mới nhất về thu nhập của các cầu thủ, Lionel Messi tiếp tục vượt mặt Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới.

TP.HCM mở hội trên sân Thống Nhất. Sau trận đấu gặp Cà Mau trên sân Thống Nhất, người hâm mộ bóng đá thành phố sẽ chính thức được mở hội đăng quang chức vô địch cùng thầy trò HLV Lư Đình Tuấn.

Vòng 20 V-League 2016: Quyết liệt cuộc đua trên đỉnh dưới đáy. Vòng 20 bất ngờ chứng kiến hai đội đầu bảng Hải Phòng và Hà Nội T&T chạm trán nhau, dưới đáy Đồng Tháp và Long An có cuộc chiến không khoan nhượng trên sân Cao Lãnh.

Tiểu Lam | 16:00 13/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục