Điểm tin chiều 13/06: Joe Hart sợ Balotelli xúi dại

16:03 Thứ sáu 13/06/2014

Nani sẽ tỏa sáng ở World Cup 2014; Italia thiệt quân ở trận gặp Anh; Người Anh thích vạch sơn tự hủy; Perez đồng ý chiêu mộ Ramires; Barca đàm phán “trói chân”Pedro; Joe Hart sợ Balotelli xúi dại,... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 13/06.

Nani sẽ tỏa sáng ở World Cup 2014. Đó là nhận định của Clayton Blackmore. Vị HLV đội trẻ Man Utd này cho rằng ngôi sao người Bồ sẽ sử dụng World Cup 2014 để đập tan những chỉ trích nhắm tới phong độ của anh trong suốt 2 năm qua.

Người Anh thích vạch sơn tự hủy. Trong bài phân tích trên SportMail, chuyên gia Jamie Redknapp cho rằng Premier League nên sử dụng vạch sơn tự hủy kể từ mùa giải tới. Phát minh mới này mới được FIFA áp dụng khá thành công ở trận khai màn World Cup 2014 đêm qua giữa Brazil và Croatia.


Tiếc Ribery, người Pháp trách Bayern. Bác sĩ của ĐT Pháp, ông Franck Le Gall đã kịch liệt phê phán cách lạm dụng Franck Ribery quá mức ở mùa giải vừa qua, đặc biệt là trận chung kết cúp QG Đức. Ông cho rằng đây là nguyên nhân khiến “sát thủ mặt sẹo” không thể tham dự World Cup 2014.

Italia thiệt quân ở trận gặp Anh. Do chưa bình phục chấn thương, hậu vệ trái Mattia De Sciglio sẽ không thể ra sân trong trận mở màn bảng D World Cup 2014 giữa Italia và Anh. Thông tin này đã được bác sĩ của Azzurri, ông Enrico Castellacci xác nhận.

Perez đồng ý chiêu mộ Ramires. Theo Marca, Chủ tịch Florentino Perez đã đồng ý chi ngân sách chiêu mộ tiền vệ Ramires như yêu cầu của HLV Ancelotti. Tuy vậy, Real sẽ gặp không ít khó khăn trong việc thuyết phục Chelsea nhả cầu thủ này.

Sneijder dọa dẫm Tây Ban Nha. Tiền vệ đang khoác áo Galatasaray khẳng định Hà Lan đang sở hữu nhiều thứ vũ khí để hạ gục Tây Ban Nha trong trận ra quân đêm nay.

Barca đàm phán “trói chân”Pedro. Theo Sport, đội bóng xứ Catalan đã rậm rịch lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pedro Rodriguez, người vẫn còn hợp đồng 2 năm với sân Camp Nou. Dự kiến, vào tháng 9 tới, bản hợp đồng mới sẽ được kí kết.

Joe Hart sợ Balotelli xúi dại. Trước thềm đại chiến Italia ở bảng D World Cup 2014, thủ thành Joe Hart thừa nhận rất khó xử trước những lời nửa đùa nửa thật của Mario Balotelli, người đồng đội cũ của anh ở Man City. Còn nhớ, ở EURO 2012, “ngựa chứng” từng chỉ hướng sút penalty cho Joe Hart trước khi ghi bàn.


Juve ướm hỏi Vermaelen. Theo TuttoSport, Nhà ĐKVĐ Serie A đã đề nghị Arsenal nhượng trung vệ Thomas Vermaelen, không có suất đá chính ở Emirates. Tuy vậy, Pháo thủ chưa trả lời do đang thiếu người đá lót thay Mertesacker và Koscielny.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục