Điểm tin chiều 13/02: Benzema "đá đểu" Ronaldo; Van Gaal bị sốc

15:47 Thứ sáu 13/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đại diện bác bỏ tin Di Maria đến PSG; Harry Kane nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng; Karim Benzema bất ngờ “đụng chạm” Cristiano Ronaldo; HLV Miura tập trung đội tuyển U23 Việt Nam;... là những nội dung chính điểm tin chiều 13/02.

Ronaldo luôn trau chuốt mỗi khi ra sân. Ảnh internet.

Đại diện bác bỏ tin Di Maria đến PSG. Người đại diện của Angel di Maria, tay cò Jorge Mendes đã lên tiếng khẳng định tiền vệ người Argentina sẽ không rời Man United.

“Người cũ” phũ phàng từ chối trở về Real Madrid. Đại diện của tiền đạo Alvaro Morata khẳng định thân chủ của ông vẫn đang rất hạnh phúc ở Juventus, gián tiếp giáng mạnh vào tham vọng “tái hôn” của Real Madrid.

Harry Kane nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Tiền đạo Harry Kane của Tottenham vừa qua đã được nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 01 tại Premier League.

Diego Costa đánh giá trọng tài ở Anh ‘hiền’ hơn Tây Ban Nha. Tiền đạo Diego Costa mong rằng các trọng tài ở Premier League nên làm việc nhiều hơn để bảo vệ anh và các cầu thủ khác.

Luka Modric đã sẵn sàng. Tiền vệ Luka Modric cho biết anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ sớm quay trở lại đội hình của Real Madrid.

Man United đá dở, Van Gaal “sốc” nặng. Trung vệ Chris Smalling vừa tiết lộ HLV trưởng Louis Van Gaal đã cảm thấy bị sốc thực sự với màn trình diễn nghèo nàn của các cầu thủ Man United.

HLV Ancelotti trừng phạt Casillas. Iker Casillas là một trong những nhân tố khiến Real Madrid thảm bại 0-4 trước Atletico Madrid. HLV Carlo Ancelotti quyết định trừng phạt thủ thành người Tây Ban Nha bằng cách đẩy anh lên ghế dự bị và trao cơ hội bắt chính cho Keylor Navas.

Karim Benzema bất ngờ “đụng chạm” Cristiano Ronaldo.  Tiền đạo Karim Benzema vừa lên tiếng khẳng định anh không phải là một diễn viên để quá chăm chút vào bản thân mỗi khi bước ra sân thi đấu.

“Tôi không phải là một diễn viên vì thế không có cớ gì mà bước vào trận đấu chỉ để xem xem hình ảnh của bản thân có ổn trước ống kính truyền hình hay không".

HLV Miura tập trung đội tuyển U23 Việt Nam. Sáng nay, HLV Miura đã chính thức công bố danh sách thành phần đội U23 Việt Nam sẽ tập trung đợt 1 năm 2015 vào ngày 24/2 tới (mùng 6 tết).
 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục