Điểm tin chiều 12/11: Torres trở thành 'vật tế thần'

16:03 Thứ hai 12/11/2012

Vilanova ca ngợi sao trẻ; Lampard không phải để bán; Sao trẻ Arsenal được tưởng thưởng...là những tin chính trong điểm tin chiều 12/11

Torres trở thành "vật tế thần". Trước sự cạnh tranh quyết liệt của Man City, HLV Di Matteo đang tính đến phương án đưa F.Torres làm mồi nhử A.Madrid nhả chân sút Falcao. Trước khi cập bến Chelsea, Torres đã từng là một tượng đài của đội bóng thành Madrid.

F.Torres trở thành vật tế thần trong thương vụ mua Falcao của Chelsea

Vilanova ca ngợi sao trẻ. Chứng kiến phong độ ấn tượng của tài năng trẻ Cristian Tello trong chiến thắng 4-2 của Barca trước chủ nhà Mallorca, HLV Vilanova cho rằng Tello đang tiến bộ từng ngày và hoàn toàn có thể cạnh tranh được một suất trong đội hình chính thức.

Sao trẻ Juventus "hối hận". Bị cấm tham dự trận đấu với Pescara cuối tuần qua do hành vi vô kỷ luật, tài năng trẻ Paul Pogba cho biết cảm thấy hối hận và lên tiếng xin lỗi HLV trưởng Conte: "Tôi đã sai, tôi tôn trọng quyết định của đội bóng và huấn luyện viên".

U21 Anh bổ sung sao trẻ Sheffield United. Harry Maguire tài năng trẻ của đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 Anh đã được HLV Pearrce gọi bổ sung vào thành phần U21 Anh cho trận giao hữu với Bắc Ailen thứ 5 tới.

Molde bảo vệ thành công ngôi vô địch. Cựu tiền đạo Man Utd , Ole Solskjaer hiện đang dẫn dắt đội bóng Na Uy đã giúp Molde bảo vệ thành công chức vô địch Na Uy. Trước đó, Solskjaer đã giúp Molde lần đầu tiên trong lịch sử CLB giành chức vô địch ở mùa giải năm ngoái.

Lampard không phải để bán. Trước thông tin tiền vệ kỳ cựu của Chelsea đạt được thỏa thuận sơ bộ với Guizhou Renhe, HLV Di Matteo đã tái khẳng định, Lampard không phải là cầu thủ để bán

Lampard không phải là cầu thủ để bán

Sao trẻ Arsenal được tưởng thưởng. Chứng kiến phong độ ấn tượng thời gian gần đây của Carl Jenkinson, HLV Wenger cũng như BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch trói chân hậu vệ này bằng bản hợp đồng 5 năm với mức lương khoảng hơn 30.000 bảng/tuần.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục