Điểm tin chiều 12/11: Lộ diện ứng cử viên vào ‘ghế nóng’ tại Milan

16:29 Thứ ba 12/11/2013

Dortmund thừa nhận khó giữ Reus; Chấn thương của Messi khiến HLV Argentina lo ‘sốt vó’; HLV Sunderland tin tưởng ở cựu hậu vệ Man Utd... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 12/11.

Dortmund thừa nhận khó giữ Reus. GĐ điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund thừa nhận đội Á quân Champions League mùa trước rất khó giữ chân Marco Reus trước sự “chèo kéo” của Man Utd, Arsenal và Man City.

Lộ diện ƯCV vào ‘ghế nóng’ tại Milan. Theo báo giới Italia, chủ tịch Silvio Berlusconi rất thất vọng với HLV Allegri sau trận hòa 0-0 với Chievo. Nhiều khả năng ông sẽ được thay thế bằng huyền thoại một thời sân San Siro, Pippo Inzaghi, người đang giữ chức HLV đội hình 2 Milan.

Pippo Inzaghi thời còn thi đấu cho Milan

Chấn thương của Messi khiến HLV Argentina lo ‘sốt vó’. HLV Alejandro Sabella của tuyển Argentina đang tỏ ra rất lo lắng bởi chấn thương của Messi ngay trước thềm những trận giao hữu quan trọng của đội bóng xứ Tango.

Cleverley ca ngợi chiến thắng trước Arsenal. Rất nhiều cầu thủ và giới chức Man Utd đã ca ngợi chiến thắng của Quỷ đỏ trước Arsenal, người mới nhất là tiền vệ trẻ Tom Cleverley.

HLV Sunderland tin tưởng ở cựu hậu vệ Man Utd. Chơi thăng hoa trong những trận đấu gần đây của Mèo đen, Phil Bardsley đã chiếm trọn sự tin tưởng của tân HLV Gus Poyet.

Phil Bardsley

Tottenham không ‘ủy mị’ sau trận thua. Theo tiền đạo Townsend của Tottenham, trận thua Newcastle không khiến LilyWhite quá lo lắng, đội bóng vẫn cần thời gian để gắn kết hơn.

Swansea đã mất kiểm soát ở trận gặp Stoke. Trận hòa 3-3 với Stoke cuối tuần qua, đội trưởng Ashley Williams của Swansea cho rằng Thiên nga đen có những lúc đã mất kiểm soát.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục