Điểm tin chiều 12/10: Van Persie phá kỷ lục của Kluiver

16:19 Thứ bảy 12/10/2013

HLV Del Bosque thất vọng với ĐT Tây Ban Nha, De Gea đàm phán HĐ mới với Man Utd, Man City quyết định nâng cấp sân Etihad... là những tin chính trong điểm tin chiều 12/10.

Del Bosque thất vọng vì ĐT Tây Ban Nha. Bất chấp việc giành được 3 điểm nhờ chiến thắng 2-1 trước Belarus, HLV Del Bosque vẫn thẳng thắn thừa nhận trước báo giới rằng ông cảm thấy thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của các học trò.

Van Persie phá kỷ lục của Kluivert. Với việc lập Hat-trick trong trận đấu gặp Hungary, tiền đạo đang khoác áo Man Utd đã vượt mặt đàn anh Kluivert để trở thành chân sút vĩ đại nhất của bóng đá Hà Lan với tổng cộng 51 bàn thắng.

Kluivert chia vui với Van Persie

Thêm 4 vé dự World Cup 2014 có chủ. Sau loạt trận vòng loại đêm qua, đã có thêm 4 ĐT bao gồm: Bỉ, Đức, Thụy Sĩ và Colombia chính thức giành vé đến Brazil vào mùa hè năm sau.

De Gea đàm phán HĐ mới với Man Utd. Theo tờ The Sun, thủ thành người Tây Ban Nha và Quỷ đỏ đang xúc tiến ký HĐ mới. Theo đó, nhiều khả năng anh sẽ ở lại Man Utd đến năm 2017.

Man City mở rộng sân Etihad. Theo báo chí Anh, nửa xanh thành Manchester đã quyết định sẽ nâng cấp sân Etihad lên 61500 chỗ ngồi, nhiều hơn 13500 ghế so với hiện tại.

Sân Etihad sẽ sớm được nâng cấp lên 61500 chỗ ngồi

Fenerbahce liên hệ với Pastore. Đích thân HLV của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Ersun Yanal, đã tiết lộ trên tờ Fotomac rằng ông đã liên lạc trực tiếp với PSG nhằm mục đích mua bằng được Javier Pastore.

David Silva từng từ chối Real. Tiền vệ đang khoác áo Man City vừa khẳng định, 13 tháng trước, anh đã từ chối lời đề nghị từ Real trước khi ký gia hạn HĐ Với The Citizens.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục