Điểm tin chiều 12/09: Van Gaal gỡ gạc bản sắc cho M.U

15:41 Thứ sáu 12/09/2014

Juventus khó mua Zaza; Phil Jones nghỉ 3 tuần; Barca dùng áo “đen đủi” ở San Mames; Wenger không cho Tottenham dùng chung sân; Tevez vẫn dự trận Udinese; Van Gaal gỡ gạc bản sắc cho M.U,… là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 12/09.

Phil Jones nghỉ 3 tuần. Theo SportMail, trung vệ Phil Jones có khả năng phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận mở màn vòng loại EURO 2016 với Thụy Sĩ. Điều đó đồng nghĩa rằng Jones sẽ không ra sân ở trận tiếp QPR cuối tuần này.

Wilshere mượn Welbeck cạnh khóe M.U. Nhân vụ Danny Welbeck cập bến Arsenal, tiền vệ Jack Wilshere đã lên tiếng chê bai chính sách chuyển nhượng của Man Utd “Arsenal không đời nào bán tôi cho 1 đối thủ kình địch như Man Utd”. Bên cạnh đó, Wilshere cho rằng mức giá 16 triệu bảng cho Welbeck là món hời của Arsenal.


Wenger không cho Tottenham dùng chung sân. Chia sẻ trên SkySport, chiến lược gia người Pháp đã gạt bỏ ý tưởng sẽ cho Tottenham dùng chung sân Emirates với Arsenal trong thời gian đội bóng này chờ đợi xây dựng SVĐ mới. Hiện tại, Spurs đã liên hệ sân Wembley và MK Dons.

Barca dùng áo “đen đủi” ở Nou Camp. Theo xác nhận của Barca, đội bóng này sẽ sử dụng mẫu áo sọc đỏ - vàng ở trận đấu diễn ra vào đêm mai. Mùa trước, Blaugrana thua cả 2 trận ra quân khi khoác chiếc áo này, trong đó có 1 trận gặp Bilbao.

Juventus khó mua Zaza. Người đại diện của Simone Zaza, ông Giorgio Squinzi khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Sassuolo với mức giá rẻ mạt. Đây là tiền đạo vừa gây ấn tượng mạnh trong màu áo ĐT Italia ở 2 trận gặp Hà Lan và Na Uy.

Martinez bảo thủ. Mặc dù đã để thua tới 10 bàn trong 3 trận đấu đầu tiên ở Premier League song HLV Roberto Martinez vẫn tuyên bố không cần đưa ra những điều chỉnh ở hàng phòng ngự.

Van Gaal gỡ gạc bản sắc cho M.U. Sau khi chi 150 triệu bảng để chiêu mộ lực lượng, HLV Van Gaal đã bị nhiều huyền thoại sân Old Trafford chỉ trích vì đánh mất bản sắc đội bóng. Ngay sau đó, nhà cầm quân người Hà Lan đã đăng đàn khẳng định sẽ trao cơ hội cho các tài năng trẻ để nối tiếp truyền thống Quỷ đỏ.


Tevez vẫn dự trận Udinese. Tiền đạo người Argentina đã bác bỏ tin đồn cho rằng anh đang dính chấn thương và sẽ không thể tham dự trận gặp Udinese đêm mai.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục