Điểm tin chiều 12/11: Schweinsteiger tới Mỹ, Sao trẻ của Bayern nghỉ hết năm

15:44 Thứ bảy 12/11/2016

Schweinsteiger âm thầm tìm đường sang Mỹ, Sao trẻ của Bayern phải nghỉ hết năm,... có trong mục điểm tin chiều 12/11 của chúng tôi.

watermarked-3a1

 Schweinsteiger đã bị bắt gặp tại Mỹ. Ảnh: Internet.

Schweinsteiger âm thầm tìm đường sang Mỹ - Trường những tin đồn về việc sẽ rời Man Utd vào tháng Giêng tới, Schweinsteiger mới đây đã bị bắt gặp tại Mỹ và được cho là đang đàm phán với một đội bóng nào đó tại MLS. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, chuyến đi Mỹ lần này của Schweinsteiger chỉ với mục đích là để du lịch mà thôi.

Tài năng của Schweinsteiger, ngôi sao bị lãng quên tại Man Utd

Sao trẻ của Bayern phải nghỉ hết năm - Theo các thông tin mà báo chí Pháp có được, cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Kingsley Coman đã dính chấn thương đầu gối khá nặng, và phải nghỉ hết năm 2016. Tiền vệ 20 tuổi người Pháp bị rách dây chằng đầu gối, và dự kiến phải nghỉ ít nhất 2 tháng mới có thể hồi phục trở lại.

Tài năng của Kingsley Coman, ngôi sao trẻ triển vọng của Bayern

Chấn thương của Smalling không quá nặng - Trái với những dự đoán về khả năng Chris Smalling sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần vì bị gãy ngón chân, mới đây đội ngũ y tế của Man Utd đã cho biết tình trạng chấn thương của hậu vệ này không quá nặng và hoàn toàn có thể trở lại thi đấu sớm hơn.

Tài năng của Smalling , ngôi sao nơi hàng thủ của Man Utd

Iwobi cam kết gắn bó với Arsenal - Cha của Alex Iwobi mới đây khẳng định con trai mình sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal. Và dù Barca có mời gọi thì cầu thủ 20 tuổi cũng không rời Emirates: “Vào thời điểm hiện tại, Arsenal là bến đỗ lý tưởng nhất để con trai tôi phát huy hết khả năng của mình. Iwobi đang chơi khá tốt tại Arsenal. Có những đội bóng đã muốn mang con trai tôi rời Emirates, nhưng câu trả lời chắc chắn là không."

Tài năng của Alex Iwobi, ngôi sao trẻ triển vọng của Arsenal

Griezmann dính chấn thương sau trận gặp Thụy Điển - Ngôi sao người Pháp đã cần tới sự chăm sóc của bác sỹ do bị đau trong chiến thắng 2-1 của tuyển Pháp trước Thụy Điển. Mặc dù bị đau nhưng Griezmann vẫn cố thi đấu đến phút 88 mới chấp nhận ra nghỉ, và điều này càng làm tăng sự lo lắng từ NHM dành cho anh.

Màn trình diễn của Griezmann trong chiến thắng 2-1 của Pháp trước Thụy Điển

Eriksen công khai chê Chelsea - Ngôi sao của Tottenham cho biết anh chưa bao giờ hối hạn vì từ chối lời đề nghị của Chelsea, vì cho rằng nếu đến Stamford Bridge thì sự nghiệp của anh chỉ có con đường đi xuống: “Nếu năm ấy tôi chọn Chelsea, tôi dám cá là hoàn cảnh của tôi hiện tại sẽ khác hoàn toàn. Tất nhiên người ta có câu hãy cởi mở với mọi cơ hội nhưng tôi biết đến đó thì khả năng thất bại cao hơn là thành công”.

Lingard ca ngợi tầm ảnh hưởng của Ibrahimovich - Tiền vệ trẻ Jesse Lingard cho rằng sự có mặt của Zlatan Ibrahimovich đã làm gia tăng sức mạnh tinh thần đáng kể tại phòng thay đồ MU: "Những cầu thủ mới đến đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Điển hinh như Ibra, từ khi anh ấy đến, anh ấy đã chia sẻ rất nhiều điều với chun tôi và điều đó đã giúp tinh thần cả đội tăng lên rất nhiều.”

VFF góp mặt ở 2 hạng mục giải thưởng của châu Á - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa mới công bố danh sách ứng viên cho các hạng mục giải thưởng trong năm 2016, trong đó Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) góp mặt ở 2 hạng mục đó là “Liên đoàn đang phát triển tốt nhất” và “Thành viên của năm”.

Man Utd chi 26 triệu bảng cho trung vệ của Benfica - Tờ A Bola đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng duyệt chi 26 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Lindelof bên phía Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Lindelof năm nay 22 tuổi và là một cầu thủ đang có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Benfica. Lindelof khá đa năng khi ngoài sở trường đá trung vệ có thể đảm nhận vị trí tiền vệ phòng ngự.

Tài năng của Lindelof trong màu áo Benfica

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:15 12/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục