Điểm tin chiều 11/10: M.U sắp bán Chicharito

17:14 Thứ năm 11/10/2012

Cập nhật tin tức thể thao thế giới và trong nước nổi bật tới 16h30 ngày 11/10.

M.U bán Chicharito để mua sao trẻ của Porto?

HLV Alex Ferguson của Man United cân nhắc dùng Chicharito để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ đang chơi cho Porto, James Rodriguez. Cụ thể, Sir Alex sẽ các thêm Chicharito vào đề nghị mua James Rodriguez với Porto. Đây sẽ là một động thái mang tính chất quyết định bởi lẽ chính Porto cũng đã từng gạ gẫm tiền đạo người Mexico này.

Nhà Rooney sắp có thêm thành viên

Trên trang mạng cá nhân Twitter, Coleen Rooney tiết lộ bé Kai sắp sửa có thêm em và em bé trong bụng Nữ hoàng mua sắm đã được 2 tháng tuổi. Theo tiết lộ của Rooney, dự kiến em bé nhà Rooney sẽ chào đời vào tháng 5 năm sau.

Man Utd đón tin vui ở hàng thủ

Hậu vệ 20 tuổi Phil Jones sắp trở lại sân tập trong quãng thời gian Premier League nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế, và hy vọng sẽ bình phục hoàn toàn khi Man United đối đầu Chelsea ngày 28/10. Ngoài Phil Jones, Man Utd cũng đang chuẩn bị chào đón sự trở lại của Chris Smalling.

ĐT Pháp: Lass Diarra vắng mặt, Chantome được tăng cường

Tin xấu liên tiếp cho ĐT Pháp trước cuộc chiến quan trọng tại Madrid với Tây Ban Nha ngày 18/10 tới, khi tiền vệ Lassana Diarra chính thức phải vắng mặt. Cụ thể, do dính chấn thương lưng nên Lass không có khả năng di chuyển bằng máy bay trong nhiều ngày tới. Để lấp vị trí, HLV Deschamps gọi tăng cường tiền vệ Chantome, người đang thi đấu tỏa sáng trong đội hình của PSG.

Nhắm Vidal, Man Utd muốn “trả thù” Juventus

Thuyền trưởng của M.U, Sir Alex Ferguson đang lên kế hoạch thuyết phục Arturo Vidal về sân Old Trafford, với một lời đề nghị có giá trị gửi tới Juventus. Cụ thể, lời đề nghị trị giá khoảng 20 triệu bảng có thể được vị chiến lược gia 71 tuổi gửi tới sân Juventus Arena.

Muamba muốn làm việc cho FIFA

Chia tay sân cỏ ở tuổi 24 sau khi suýt mất mạng vì bệnh tim, cựu tiền vệ của Bolton, Fabrice Muamba vẫn đang sống trong cảnh thất nghiệp. Trong cuộc gặp chủ tịch FIFA, Sepp Blatter tại Zurich vào tuần tới, Muamba cho biết sẽ đề nghị được làm một công việc tại cơ quan bóng đá quyền lực nhất thế giới.

Ballack muốn có trận chia tay ĐT Đức

Trả lời phỏng vấn tờ Bild.de, tiền vệ mới tuyên bố giá từ sự nghiệp quần đùi áo số muốn tổ chức một trận đấu chia tay ĐT Đức. Theo tiết lộ, Ballack và HLV ĐT Đức Joachim Loew sẽ có buổi nói chuyện với nhau để xác định ngày giờ, đối thủ cho trận giao hữu trên.

BXH Castrol: Ronaldo đứng sau Messi, Persie và Gomez

Theo BXH Castrol được công bố mới đây, siêu sao đang đạt phong độ cao Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 4, sau Lionel Messi, van Persie và cả tiền đạo đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương Mario Gomez. Trong top 10 của BXH Castrol, có đến 3 đại diện của Buldesliga là Mario Gomez (vị trí thứ 2), Arjen Robben (7) và Robert Lewandowski (8).

Arsenal muốn có Adrian Lopez

Sau sự ra đi của Robin van Persie, BLĐ Arsenal vẫn đang tìm một tiền đạo đẳng cấp. Theo Daily Mail, một trong những mục tiêu mà BLĐ Pháo thủ đang muốn có là Adrian Lopez của Atletico Madrid.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục