Điểm tin chiều 11/03: Nike và Adidas đấu đá vì Odegaard; Barcelona gặp vận xui trước El Clasico

15:46 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool sẵn sàng chiêu mộ Karim Benzema; Nike và Adidas tranh giành thần đồng Odegaard; Real Madrid cần loại ngay Iker Casillas; ...là những nội dung chính điểm tin chiều 11/03.

Liverpool sẵn sàng chiêu mộ Karim Benzema. Liverpool đang có cơ hội lớn để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema vào cuối mùa giải khi Real Madrid sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi.

Van Gaal được cấp thêm 150 triệu bảng. Louis van Gaal không những không lo bị sa thải, ngược lại, ông sẽ được Man Utd cấp thêm 150 triệu bảng để tiếp tục xây dựng đội hình mới ở mùa hè 2015.

Di Maria nên “chuồn” khỏi Old Trafford. “Thiên thần” không thể làm Quỷ đỏ, Di Maria được danh thủ Paul Parker khuyên mau tháo chạy khỏi Old Trafford, nếu muốn cứu vãn lấy sự nghiệp của mình trước khi quá muộn.

Mesut Oezil hướng đến chung kết FA Cup. Tiền vệ Mesut Oezil đặt mục tiêu cùng Arsenal lọt vào đến trận chung kết FA Cup sau khi đánh bại Man Unied ở tứ kết.

Tin buồn cho Barca: Busquets “ngồi chơi xơi nước” xem siêu kinh điển. Theo tin đăng tải trên tờ Sport, tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets gần như không thể góp mặt trong trận siêu kinh điển với Real Madrid được diễn ra vào ngày 23/3 tới tại sân Nou Camp vì chấn thương.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Siêu kinh điển Barca – Real. Trận cầu Siêu kinh điển năm nay được dự báo là trận quyết định ngôi vô địch La Liga, nên công tác tuyển chọn trọng tài cũng rất kĩ lưỡng.

Trọng tài được phân bắt chính trận đấu này đã được chỉ định, đó là Mateu Lahoz. Trọng tài 37 tuổi gốc Valencia này chính là người bắt chính trận chung kết Cúp nhà Vua năm ngoái, nơi Real Madrid giành chiến thắng trước Barcelona nhờ pha nước rút của Bale.

Nike và Adidas tranh giành thần đồng Odegaard. Dù chưa trở thành một trụ cột của Real Madrid, nhưng độ nổi tiếng của thần đồng Odegaard đã buộc 2 ông lớn Nike và Adidas phải vào cuộc.

Những ngày còn ở quê nhà, Odegaard hay sử dụng giày Nike để tập luyện và thi đấu. Tuy vậy, đây chỉ là lựa chọn cầu cầu thủ này chứ Nike chưa hề kí hợp đồng tài trợ. Do đó, Adidas vốn tài trợ áo đấu cho Real Madrid cũng đang muốn vào cuộc cướp Odegaard làm gương mặt đại diện cho hãng của mình.

“Inter là đội duy nhất ở Serie A mà Yaya Toure có thể gia nhập!”. HLV Roberto Mancini vừa bất ngờ tuyên bố chẳng có đội bóng nào ở giải vô địch Italia mà Yaya Toure có thể gia nhập ngoài Inter Milan sau khi tiền vệ này rời Man City.

Bị loại, Bayern Munich sẽ sa thải Pep Guardiola. HLV Pep Guardiola tin rằng ông sẽ mất việc nếu Bayern Munich không vượt qua được Shakhtar Donetsk trong trận lượt về diễn ra rạng sáng mai (12/03) tại Champions League.

Muốn bảo vệ chức vô địch Champions League, Real Madrid cần loại ngay Iker Casillas. Huyền thoại Man United, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của thủ thành Iker Casillas trong trận gặp Schalke rạng sáng nay (11/03). Cụ thể, Roy Keane kêu gọi Real Madrid cần phải sớm loại Casillas nếu muốn đoạt chức vô địch Champions League vào cuối mùa.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục