Điểm tin chiều 11/02: Messi, Neymar bị UEFA "sờ gáy"; Balotelli giải cơn hạn 170 ngày

15:40 Thứ tư 11/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Wolfsburg quyết giữ chân De Bruyne; Rooney sẽ được đá tiền đạo; Hạ Tottenham, Balotelli “giải cơn khát” 170 ngày;... là những nội dung chính điểm tin chiều 11/02.

Messi, Neymar bị kiểm tra doping. Ảnh internet.

Wolfsburg quyết giữ chân De Bruyne. Wolfsburg đang chuẩn bị đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Kevin De Bruyne nhằm kéo anh ra khỏi nanh vuốt của những kẻ săn đuổi.

Chelsea sẽ thay Drgoba bằng sao Inter Milan. Chelsea dự định mang tiền đạo Mauro Icardi về sân Stamford Bridge trong hè này.

Mauro Icardi là bản hợp đồng được HLV Jose Mourinho quan tâm hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Đó là vì đội bóng muốn tìm người thay thế cho Didier Drogba, nhiều khả năng không ký hợp đồng gia hạn trong thời gian tới.

Tin vui cho fan M.U: Rooney sẽ được đá tiền đạo. Trước báo giới, HLV Louis van Gaal khẳng định Wayne Rooney vẫn có nhiều cơ hội được thi đấu ở vị trí tiền đạo trong tương lai.

Mourinho muốn ở Chelsea 10 năm nữa. HLV Jose Mourinho thừa nhận ông rất hạnh phúc ở Chelsea và muốn gắn bó với CLB thật lâu dài.

Để bảo vệ chức vô địch, Man City cần thắng 14 trận còn lại. HLV Mark Hughes nhận định Man City cần thắng tất cả các trận còn lại của mùa giải để có thể bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Náo loạn phòng họp báo, Van Gaal bị đồng nghiệp Koeman “nắn gân”. HLV Ronald Koeman cho rằng Louis Van Gaal quá dư thừa hơi sức cũng như lãng phí năng lượng trong việc phản ứng lại lời chỉ trích của Big Sam bên phía West Ham.

Hạ Tottenham, Balotelli “giải cơn khát” 170 ngày. Trong trận đấu rạng sáng nay (11/02), Balotelli đã giúp Liverpool có được chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Tottenham.

Đây là bàn thắng đầu tiên sau 170 ngày “tịt ngòi” của tiền đạo người Italia. Quan trọng hơn, với bàn thắng quý như vàng Balotelli đã giúp đội nhà rút ngắn với chính Tottenham xuống còn 1 điểm trên BXH và chỉ còn kém nhóm dự Champions League với khoảng cách của 1 trận thắng.

UEFA kiểm tra doping với 10 cầu thủ của Barca: Messi, Neymar… bị khoanh vùng. Mới đây, UEFA đã tiến hành kiểm tra doping với 10 cầu thủ Barca trước lượt trận knock-out vòng 1/8 Champions League.

Cụ thể, những cái tên thuộc vào diện khoanh vùng gồm: Messi, Neymar, Rafinha, Bravo, Jordi Alba, Sergi Roberto, Mathieu, Munir và Sandro Ramirez. Sau đó, bộ phận kiểm soát doping của UEFA đã tiến hành xét nghiệm máu và nước tiểu đối với các cầu thủ nói trên.

Everton lên kế hoạch đánh bại Chelsea. HLV Everton, Roberto Martinez tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách của Chelsea ở mặt trận Premier League đêm nay.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục