Điểm tin chiều 11/02: Chelsea thu hẹp ƯCV ghế nóng; Messi mang tin vui

16:12 Thứ năm 11/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ghế nóng tại Chelsea: Abramovich gạt Diego Simeone?; Barca nhận tin vui từ Messi;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá chiều 11/02.

Bệnh của Messi không quá nghiêm trọng. Ảnh internet.

CĐV làm loạn, giới chủ Liverpool hết dám tăng vé. Động thái mới nhất từ giới chủ Liverpool cho thấy họ sẽ không tăng vé vào sân từ mùa giải tới.

Sang Man City, Pep Guardiola đón 'người cũ' tại M.U? Thủ thành Victor Valdes nhiều khả năng sẽ tái hợp với Pep Guardiola tại Manchester City.

Ghế nóng tại Chelsea: Abramovich gạt Diego Simeone? Cơ hội dẫn dắt Chelsea của HLV Diego Simeone được đánh giá là hẹp hơn tất cả các ứng cử viên khác. Theo đó, Allegri của Juventus đang được ông chủ Abramovich ưa thích hơn cả.

Bất ngờ: Sao Liverpool xuất sắc nhất Premier League tháng Một. Tiền vệ Roberto Firmino của Liverpool vừa nhận được danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League tháng Một do PFA bầu chọn.

Antoine Griezmann bác tin chuyển đến Chelsea. Gần đây rộ lên tin đồn về việc Chelsea sẽ ký hợp đồng với tiền đạo đang lên của Atletico Madrid, Antoine Griezmann. Nhưng vừa qua, cầu thủ 24 tuổi đã lên tiếng khẳng định sẽ không hề có cuộc chia tay nào diễn ra.

Quan điểm chuyên gia: Đội hình B cuả Barca còn không xứng để dự bị. Cây bút Lluis Mascaro của tờ Sport nhận định rằng đội hình B của Barca còn không đủ khả năng để dự bị tại Nou Camp.

Barca nhận tin vui từ Messi. Triệu chứng đau thận của Lionel Messi không có gì nghiêm trọng. Anh sẽ sớm trở lại đội hình Barcelona.

Ronaldo vẫn còn 3 năm chơi bóng đỉnh cao. Đó là nhận định của cựu HLV trưởng Real Madrid, Fabio Capello khi đánh giá về khả năng thi đấu của Cristiano Ronaldo.

Nhiều đội bóng V-League đồng loạt khai xuân. Hôm nay (11/2), một loạt đội bóng tham dự V-League 2016 đồng loạt khai xuân sau thời gian nghỉ Tết nguyên đán 2016.

Quế Ngọc Hải chưa nghĩ đến chuyện đầu quân cho HAGL. Trao đổi với báo chí về tin đồn gia nhập HAGL, trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định chưa nghĩ đến chuyện này và sẽ tập trung cùng SLNA đạt vị trí cao ở mùa giải 2016.

Thanh Hải | 16:11 11/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục