Điểm tin chiều 10/09: Van Gaal mua cầu thủ cho... Giggs, Balotelli đã thay đổi

15:42 Thứ năm 10/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal mua cầu thủ cho... Giggs hay Balotelli đã thay đổi,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Van Gaal mua cầu thủ là cho... Giggs. Ảnh: Internet.

Joachim Loew nói gì về phong độ của Gotze? HLV Joachim Loew cho rằng ông vẫn tin tưởng tiền vệ Mario Gotze ngay cả khi anh không khẳng định được nhiều trong màu áo của Bayern Munich.“Tôi đã nói với Mario Gotze phải cố gắng cho vị trí của mình ở Bayern Munich, sẽ luôn luôn có chấn thương và luôn luôn có cơ hội. Với những gì Mario Gotze thể hiện trước các đội bóng mạnh như Brazil hay Argentina, tôi hoàn toàn tin tưởng ở anh ta,” Joachim Loew cho biết.

Van Gaal mua cầu thủ cho... Ryan Giggs. “Vâng, tôi tốn khá nhiều tiền vào phi vụ Martial. Nhưng tôi mua cầu thủ này cho người kế nhiệm của mình… Ryan Giggs,” HLV Louis van Gaal chia sẻ.

Lahm: “Đừng vội gạch tên Ribery”.Thủ quân bên phía Bayern Munich tin tưởng rằng Franck Ribery hoàn toàn có thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình sau khi bình phục và tái xuất sân cỏ.

Balotelli đã thay đổi. Trở lại khoác áo AC Milan sau quãng thời gian thăng trầm cùng Liverpool, tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli đang được kỳ vọng sẽ sớm hồi sinh. Và một trong số đó là người đồng đội Zapata. Phát biểu trước báo giới, Zapata chia sẻ: “Balo đã thay đổi hoàn toàn. Những ngày vừa qua, tất cả đang được chứng kiến một chàng trai chăm chỉ luyện tập, sẵn sàng làm việc hết mình.”

Schneiderlin tiết lộ về cầu thủ quan trọng nhất của PSG. Ngôi sao đang khoác áo Manchester United, Morgan Schneiderlin mới đây vừa lên tiếng ca ngợi người đồng đội trong màu áo ĐT Pháp, tiền vệ Blaise Matuidi. Phát biểu trên tờ L’Equipe, tiền vệ thuộc biên chế M.U cho biết: “Matuidi là một cầu thủ cực kỳ chất lượng. Anh ấy có thể không phải một tên tuổi lớn trong đội hình PSG nhưng tôi lại nghĩ rằng Matuidi chính là nhân tố quan trọng nhất.”

Mata mong đợi gì trong đại chiến với Liverpool? Tiền vệ Juan Mata đang rất mong chờ trận đấu vào cuối tuần này với Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford. "Quay trở lại Manchester sau một tuần tuyệt vời với đội tuyển quốc gia, mong chờ một trận đấu bốc lửa vào ngày thứ bảy,” Mata chia sẻ trên trang cá nhân.

‘Van Gaal không phù hợp với M.U’. Tay golf số 2 thế giới Rory McIIroy là một fan cuồng nhiệt của Manchester United. Nhưng anh tỏ ra khá hoài nghi về khả năng dẫn dắt CLB này của HLV Louis van Gaal. Chia sẻ trên Sky Sports, McIIroy cho biết: “Tôi nghĩ rằng những bản hợp đồng mới được ký kết có thể là quyết định đúng đắn, nhưng tôi không thấy HLV Louis van Gaal là người phù hợp để dẫn dắt họ.”

“Juventus không có gì để bào chữa về màn khởi động nghèo nàn”. Đích thân tiền vệ Hernanes, tân binh của Juventus trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đã lên tiếng thừa nhận điều này. hát biểu trên Sky Sport Italia, Hernanes chia sẻ: “Chẳng có gì để bào chữa về màn khởi động vô cùng kém cỏi của đội bóng. Chúng tôi cần phải sớm vươn lên bằng mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm qua từng trận đấu.”

Đá kém, Giroud vẫn được cựu sao Arsenal ủng hộ. Cựu tiền đạo từng khoác áo Arsenal, Nicolas Anelka mới đây vừa lên tiếng khuyên các CĐV Pháo thủ nên tin tưởng hơn vào Olivier Giroud.“Mọi người không nên chỉ trích Giroud quá nhiều. Bây giờ, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội và thời gian hơn để chứng tỏ những phẩm chất tốt nhất.

Sevilla tiếp tục chịu tổn thất lớn. Đã phải chịu tổn thất lớn khi vắng nhiều trụ cột do chấn thương, nhưng mới đây, người hâm mộ đội bóng xứ Andalucia này tiếp tục nhận thêm tin dữ, với chấn thương của trung vệ trụ cột Adil Rami.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục