Điểm tin chiều 10/08: Man Utd chính thức ra giá cho Baines

16:25 Thứ bảy 10/08/2013

Tottenham lên kế hoạch đón Willian; Sunderland muốn mua Huddlestone; Chelsea để Wallace tới Inter... là những tin chính trong điểm tin chiều 10/08.

Tottenham lên kế hoạch đón Willian. Nguồn tin từ Telegraph cho biết, HLV Villas-Boas dự kiến sẽ sang Nga để đàm phán với Anzhi về trường hợp của tiền vệ Willian.

Man Utd chính thức ra giá cho Baines. Tờ Independent cho biết, Man Utd sẽ chỉ chấp nhận mức phí 12 triệu bảng cho hậu vệ Leighton Baines thay vì 18 triệu như yêu cầu của đội chủ quản Everton.

Leighton Baines

Granada "bật đèn xanh" cho Liverpool. Đại diện của La Liga đã lên tiếng sẵn sàng bán hậu vệ trái Guilherme Siqueira nếu nhận được lời đề nghị 8 triệu bảng.

Chelsea để Wallace tới Inter. HLV Mourinho đã lên tiếng xác nhận khả năng sẽ để tài năng trẻ Wallace sang Inter thi đấu một năm dưới dạng cho mượn.

Tottenham thanh lý hàng thải. Đội chủ sân White Hart Lane đang lên kế hoạch bán tài năng trẻ Townsend với mức phí 10 triệu bảng, tiền vệ Livermore khoảng 8 triệu bảng. Ngoài ra, Parker và Assou-Ekotto cũng có thể được bán trong thời gian tới.

Sunderland muốn mua Huddlestone. Nguồn tin từ Anh cho biết, HLV Di Canio của Sunderland vẫn đang theo sát thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Tom Huddlestone của Tottenham.

Tom Huddlestone

Fulham nhắm Granero. Đội chủ sân Craven Cottage đã cử người đại diện tới đàm phán với QPR nhằm chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha, Esteban Granero.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục