Điểm tin chiều 10/05: Arsenal chi đậm 60 triệu euro; HLV Ranieri rời Leicester City?

15:53 Thứ ba 10/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chuyển động ở Arsenal: 60 triệu cho bộ đôi Atletico, bất ngờ Sturridge; 'Lionel Messi chân nhanh hơn não';... là những nội dung chính điểm tin bóng đá chiều 10/05.

Ranieri được cân nhắc trở thành HLV tuyển Ý. Ảnh: Internet.

Chuyển động ở Arsenal: 60 triệu cho bộ đôi Atletico, bất ngờ Sturridge. Một mùa giải trắng tay nữa lại trôi qua, Arsenal tiếp tục giấc mơ chinh phục đỉnh cao của mình bằng cách dồn sức vào thị trường chuyển nhượng Hè sắp tới.

Theo Calciomercato, Arsenal đang muốn tung 60 triệu euro cho bộ đôi Saul Niguez và Lucas Hernandez của Atletico Madrid ngay Hè này. Tờ Mirror lại đưa một thông tin sốc hơn, Arsene Wenger dự kiến sẽ làm một vụ chuyển nhượng mang tên Daniel Sturridge. Giá tiền mà phía Pháo thủ đưa ra là không dưới 30 triệu euro cho thương vụ này, Sturridge là cái tên thích hợp ở môi trường bóng đá Anh và nhất là Arsenal sau khi Olivier Giroud có thể rời đi mùa này.

Martial là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa này. Khác với kết quả của Hiệp hội cầu thủ Anh (FPA), Anthony Martial đã vượt mặt Dele Alli để giật giải thưởng cầu thủ trẻ hay nhất Premier League 2015/16 trong cuộc bầu chọn qua Facebook.

Vô địch cùng Leicester, Claudio Ranieri sẽ trở thành HLV tuyển Ý? Đã có một lời mời gửi đến Claudio Ranieri về việc tiếp quản chiếc ghế HLV ĐTQG Ý chuẩn bị cho World Cup 2018.

'Lionel Messi chân nhanh hơn não'. Cựu danh thủ Argentina, Pablo Aimar cho rằng, Lionel Messi thực sự rất nhanh nhẹn ở khả năng xử lý tình huống.

Ben Arfa phủ nhận sang Barca kí hợp đồng. Dù nhận được sự quan tâm của Barcelona nhưng tiền vệ Hatem Ben Arfa đã phủ nhận thông tin sang TBN để kí hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan.

Arsenal “bán tháo” Walcott cho West Ham. CLB Arsenal dường như đã không còn đủ kiên nhẫn trong việc chờ Theo Walcott tìm lại phong độ.

Hải Phòng mất tiếp ‘trọng pháo’ sau thất bại trước Hà Nội T&T. Cùng với thất bại trước Hà Nội T&T tại vòng 9 V-League, Hải Phòng mất tiếp “trọng pháo” Errol Stevens trong trận tiếp đón Sanna Khánh Hòa tại vòng 10 vào cuối tuần.

Công Vinh khuyên đội bóng của bầu Đức đổi ngoại binh. Sau khi sút tung lưới của HAGL tại vòng 9 V.League, Công Vinh đã đưa ra lời khuyên đội bóng của bầu Đức cần bổ sung thêm ngoại binh để chơi tốt hơn trong giai đoạn lượt về.

Phản ứng vì SLNA bị thổi phạt đền oan, HLV Ngô Quang Trường bị cấm chỉ đạo 2 trận. HLV Ngô Quang Trường của CLB Sông Lam Nghệ An đã chính thức bị Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phạt cấm chỉ đạo 2 trận vì hành vi phản ứng với trọng tài.

Tiểu Lam | 15:53 10/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục