Điểm tin chiều 10/02: Real thúc đẩy đàm phán mua Aguero

16:37 Thứ hai 10/02/2014

Wenger lần đầu tiên tức giận; Tiền đạo Cardiff sẽ bị treo giò 3 trận?; David Moyes quyết giữ chân Vidic... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày điểm tin chiều ngày 10/02.

Wenger lần đầu tiên tức giận. Theo tiền vệ Mikel Arteta, HLV Arsene Wenger đã lần đầu tiên tức giận với các học trò trong giờ nghỉ giữa trận đấu với Liverpool, khi Pháo thủ đang bị dẫn trước 0-4.

Real thúc đẩy đàm phán mua Aguero. Theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez của Real đã có cuộc gặp với GĐTT Ferran Soriano của Man City để bàn về phi vụ liên quan tới Aguero.

Sergio Aguero

Tiền đạo Cardiff sẽ bị treo giò 3 trận? Tiền đạo Craig Bellamy có nguy cơ phải đối diện với án phạt lên tới 3 trận đấu sau pha vào bóng ác ý với Jonathan De Guzman của Swansea.

Cech thận trọng khi nói về cơ hội của Chelsea. Thủ thành Petr Cech đã tỏ ra thận trọng khi nói về cơ hội giành chức vô địch Premier League của Chelsea. Theo anh, The Blues phải rất thận trọng trong thời gian sắp tới.

David Moyes quyết giữ chân Vidic. Những nguồn tin từ Old Trafford cho hay, HLV David Moyes đang rất quyết tâm trong việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng Nemanja Vidic.

HLV David Moyes và Vidic

Người cũ ca ngợi Liverpool. Cựu HLV Liverpool và đang là thuyền trưởng Tam Sư, Roy Hodgson, cho rằng Quỷ đỏ Merseyside hiện tại là đội hình tốt nhất trong 20 năm trở lại đây.

Cựu cầu thủ Newcastle vẫn lạc quan. Cựu thủ thành Shay Given của Newcastle vẫn tin rằng Chích chòe có thể “đứng dậy” sau trận thua bẽ bàng 0-3 trước Chelsea ở vòng 24.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục