Điểm tin chiều 09/01: Án phạt nặng lơ lửng trên đầu Mourinho

15:57 Thứ sáu 09/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - AC Milan đã có Destro của AS Roma; Kevin Strootman làm ‘phật lòng’ Man United; HLV Mourinho lâm nguy vì thói… vạ miệng; Real Madrid đủ mạnh, không cần Messi; ... là những nội dung chính điểm tin chiều 09/01.

AC Milan đã có Destro của AS Roma. AC Milan liên tục củng cố hàng công của mình bằng thương vụ Mattia Destro sau khi đã mua được Alessio Cerci vài ngày trước.

Án phạt đang chờ Mourinho. Ảnh internet.

Roma và Milan đã có cuộc đàm phán vào cuối tuần qua và theo báo giới của Ý, AS Roma chấp nhận cho AC Milan mượn Destro đến hết mùa giải 2014-2015, sau đó Milan có thể mua đứt nếu cảm thấy yêu thích tiền đạo 23 tuổi này.

Kevin Strootman làm ‘phật lòng’ Man United. Tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma bác bỏ tất cả những tin đồn về việc anh gia nhập Manchester United trong tháng này.

“Tôi đã ký hợp đồng 5 năm, nhưng cho đến nay tôi chỉ chơi khoảng 6 hoặc 7 tháng.

Tôi muốn chơi bóng và giúp CLB. Đó là điều quan trọng với tôi. Nếu tôi nói về những CLB khác sẽ là thiếu tôn trọng, và tôi không muốn làm điều đó".

HLV Mourinho lâm nguy vì thói… vạ miệng. Chiến lược gia người Bồ có khả năng phải nhận một án phạt nặng từ FA sau những phát biểu không hay nhắm vào các trọng tài sau trận hòa Southampton bởi đây không phải là lần đầu tiên nhà cầm quân này chỉ trích trọng tài và FA. Ngoài việc nộp phạt hành chính, Special One còn đối mặt nguy cơ bị cấm chỉ đạo 1 vài trận tại Premier League.

Real Madrid đủ mạnh, không cần Messi. Thủ thành Iker Casillas cho biết Real Madrid sẽ không cần có sự phục vụ của Lionel Messi vì với những cầu thủ mà đội bóng hiện sở hữu, Real Madrid vẫn đang thi đấu rất tốt cũng như đang trên đường đạt được nhiều thành tựu to lớn.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục