Điểm tin chiều 08/12: Rooney nghỉ derby do bị...lộ clip sex?

16:47 Thứ bảy 08/12/2012

Wigan bật đèn xanh cho Arsenal; Dortmund nhắm đến đồng hương của Kagawa; QPR nhắm đến Anelka... là những tin chính trong điểm tin chiều 08/12.

Rooney nghỉ derby do bị...lộ clip sex? Khi trót dại trốn vợ "chơi trò 3 người" với Jenny Thompson và Helen Wood trong khách sạn Lowry, Wayne Rooney đã bị 2 ả bán dâm lén quay lại những cảnh nóng. Theo tờ People (Anh), clip sex của chân sút Man Utd đã bị lọt vào tay của Jared Jones - ông trùm giang hồ khét tiếng bậc nhất tại đảo quốc Sương mù.

Wayne Rooney

Đội bóng của Raul chiêu mộ cựu sao Liverpool. Cựu tiền đạo The Kop, Milan Barros mới đây đã lọt vào tầm ngắm của CLB Al Saad tại giải VĐQG Qatar. Được biết, đội bóng của "chúa nhẫn" Raul sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 5 triệu euro nhằm sở hữu cầu thủ thuộc biên chế CLB Galatasaray.

Wigan bật đèn xanh cho Arsenal. HLV Roberto Martinez đã bật đèn xanh cho Arsenal về trường hợp của tiền vệ trẻ James McCarthy, cầu thủ đã lọt vào tầm ngắm của HLV Wenger từ lâu. Ngoài Arsenal, Liverpool cũng đang theo dõi rất sát tài năng trẻ của bóng đá Ireland.

Cựu HLV Chelsea được các CLB Trung Quốc "gạ gẫm". Avram Grant, cựu HLV của Chelsea hiện đang dẫn dắt Red Star Belgrade đang được những ông lớn của bóng đá Trung Quốc liên hệ.

Roma chào đón viện binh. Trước trận đấu quan trọng với Foiorentina tại Serie A, AS Roma đã chào đón hàng loạt trụ cột trở lại sau chấn thương như Maarten Stekelenburg, Erik Lamela, và Pablo Daniel Osvaldo.

Dortmund nhắm đến đồng hương của Kagawa. ĐKVĐ Bundesliga mới đây đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Keisuka Honda của CSKA để về lấp vào chỗ trống mà người đồng hương Kagawa để lại hồi mùa Hè vừa qua.

Keisuke Honda

QPR nhắm đến Anelka. Tân HLV QPR, Harry Redknapp đang tính đưa tiền đạo người Pháp trở lại Premier League ngay trong tháng 1 này. Nếu không mua đứt, Redknapp sẽ tính đến chuyện mượn đến Anelka đến cuối mùa. Bên cạnh đó, HLV QPR cũng muốn mua cả cậu học trò cũ ở Tottenham là Robbie Keane.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục