Điểm tin chiều 08/08: David Moyes ra ‘tối hậu thư’ cho Rooney

16:53 Thứ năm 08/08/2013

Lyon đâm đơn kiện Marseille; Newcastle hơi ‘hớ’ trong vụ Remy; Man Utd tiếp tục đàm phán với Everton... là những tin chính trong Điểm tin chiều 08/08.

Lyon đâm đơn kiện Marseille. BLĐ Lyon đang xem xét đâm đơn kiện Marseille sau khi đội bóng này ngang nhiên tiếp xúc trái phép Bafetimbi Gomis trong thời điểm Lyon đang đàm phán về thương vụ này với Newcastle.

D.Moyes ra ‘tối hậu thư’ cho Rooney. Theo tờ Mirror, HLV David Moyes đã gửi tới Rooney một thông điệp rõ ràng: ở lại Man Utd và cống hiến, hoặc không bao giờ có mặt trong màu áo Quỷ đỏ.

David Moyes quyết định "cứng rắn" với Rooney

Newcastle hơi ‘hớ’ trong vụ Remy. HLV Alan Pardew của Newcastle vừa xác nhận Loric Remy dính chấn thương. Chắc chắn cầu thủ đang thuộc biên chế QPR sẽ vắng mặt trận ra quân của Chích chòe gặp Man City.

Marrcelo không muốn làm tổn thương Mourinho. Phát biểu sau trận thắng của Real trước Chelsea, hậu vệ cánh Marcelo cho biết anh không hề muốn làm tổn thương ông thầy cũ sau những màn ăn mừng bàn thắng của Kền kền trắng.

Allegri cảnh báo Balotelli. Phát biểu với báo giới, HLV Milan, Massimiliano Allegri cho rằng Balotelli nên sửa dần bản tính “ngôi sao” của mình và chơi hòa nhập hơn với các đồng đội.

Allegri sẽ nghiêm khắc hơn với Balotelli

Man Utd tiếp tục đàm phán với Everton. Tờ London Evening Standard cho biết, Man Utd vẫn đang xúc tiến các cuộc đàm phán với Everton về vụ chuyển nhượng Marouane Fellaini và Leighton Baines.

Hậu vệ Barca rất tiếc khi phải chia tay đồng đội trẻ. Chia sẻ với cánh báo chí, hậu vệ kỳ cựu Daniel Alves cảm thấy rất tiếc khi phải chia tay Thiago Alcantara, người đã tới Munich hơn 1 tháng trước.

Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục