Điểm tin chiều 08/01: Oezil tự tin vào cơ hội đăng quang của Arsenal

16:47 Thứ tư 08/01/2014

Jackson Martinez trong tầm ngắm của Arsenal, Redknapp muốn bán Remy với giá 16 triệu bảng, Balotelli sẽ quyết định tương lai sau World Cup... là những tin chính trong điểm tin chiều 08/01.

Jackson Martinez trong tầm ngắm của Arsenal. Arsenal đang đưa tiền đạo của Porto, Jackson Martinez vào danh sách “dự bị” nếu như họ thất bại trong việc mượn Morata từ Real. Trong trường hợp những phương án mượn cầu thủ thất bại, có thể “Pháo thủ” sẽ phải chi tiền. Hiện Jackson Martinez đang là ứng viên số 1, giá phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này đang là 33,2 triệu bảng.

Oezil tự tin vào cơ hội đăng quang của Arsenal. Oezil cho rằng lịch thi đấu gần đây của Arsenal là “điên rồ”, song tuyển thủ Đức đang cảm thấy hết sức háo hức với mục tiêu lên ngôi Premier League vào cuối mùa của “Pháo thủ”. Cựu tiền vệ Real vừa bình phục sau chấn thương vai khiến anh vắng mặt ở 2 trận đấu vào dịp Giáng Sinh.

Redknapp muốn bán Remy với giá 16 triệu bảng. Hiện Remy đang được QPR cho Newcastle mượn đến cuối mùa. Tiền đạo 27 tuổi đã có 10 bàn thắng sau 17 lần ra sân cho “Chích chòe”. Arsenal cũng đang là đội muốn có chữ ký của Remy. HLV Harry Redknapp cho biết ông sẽ bán tiền đạo này nếu nhận được khoảng 15-16 triệu bảng.

Rio Ferdinand ngồi ngoài 2 tuần. Cựu tuyển thủ Anh đã dính một chấn thương đầu gối sau trận thua 1-2 của M.U trước Swansea tại vòng 3 FA Cup. Với việc phải ngồi ngoài từ 10-14 ngày, Rio chưa chắc sẽ có mặt trong trận đại chiến với Chelsea vào ngày 19/1.

Balotelli sẽ quyết định tương lai sau World Cup. Mario Balotelli cho biết, anh muốn ở lại Milan đến hết mùa giải năm nay, trước khi có những dự định cho một bến đỗ mới sau World Cup 2014. Đã có những tin đồn cho rằng tiền đạo người Italia sẽ trở lại Premier League. Hiện tại Balotelli đang không được lòng chủ tịch Silvio Berlusconi của Rossoneri.

Sam Allardyce bác bỏ khả năng ra đi của Ravel Morrison. Có những tin đồn cho rằng Ravel Morrison đã được yêu cầu chuyển sang Fulham. Tuy nhiên HLV Sam Allardyce đã bác bỏ hoàn toàn những thông tin này. Trong hợp đồng của Morrison với West Ham có điều khoản cho phép mức lương của cầu thủ này được nâng lên gấp 4 lần (60,000 bảng/tuần) nếu có một CLB nào đó ra giá mua tiền vệ này với giá 10 triệu bảng.

HLV ĐT Anh than vãn vì chấn thương của Walcott. Tiền đạo của Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu trong sáu tháng tới vì chấn thương dây chằng đầu gối và không còn cơ hội dự World Cup 2014 cùng Tam Sư. HLV Roy Hodgson đã bày tỏ sự cảm thông với Walcott và cho rằng đây là một tổn thất không nhỏ của ĐT Anh tại kỳ World Cup sắp tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục