Điểm tin chiều 08/09: Pogba đến M.U vì Ibrahimovic; Sanchez ngang đẳng cấp Messi, Ronaldo

16:07 Thứ năm 08/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnPogba đến M.U vì Ibrahimovic; Sanchez ngang đẳng cấp Messi, Ronaldo; tân binh Arsenal được khen hết lời;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 08/09.

san1

Sanchez tự tin sánh ngang Ronaldo, Messi. Ảnh: Internet. 

Neymar sẵn sàng chiến đấu cho Barca. Dù thừa nhận vẫn còn mệt mỏi sau loạt trận Vòng loại World Cup 2018, Neymar tuyên bố vẫn có thể ra sân cuối tuần này. Đối thủ của Barcelona là Alaves.

Cựu sao Tây Ban Nha tỏ tình với Wenger. Hậu vệ từng thi đấu cho Espanyol, Michael Ciani vừa tiết lộ với báo chí rằng anh rất muốn gia nhập Pháo thủ thành London.

Ibra tự nhận Pogba đến Man Utd là vì mình, không quan tâm Aguero. Khi được hỏi về người đồng đội Pogba, cũng là một tân binh của Man Utd mùa Hè vừa qua, Ibra đã hài hước cho biết: "Vì tôi mà cậu ấy đến Man Utd đấy, cậu ấy rõ ràng muốn được theo tôi mà."

Sao Arsenal tự tin sánh ngang Ronaldo, Messi. Lionel Messi và Cristiano Ronaldo có thể nói là 2 ngôi sao sáng nhất trên bầu trời bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên mới đây, chân sút của Arsenal - Alexis Sanchez cho rằng khả năng của anh hoàn toàn có thể sánh ngang với 2 siêu sao nói trên.

Vừa đến Arsenal, Lucas Perez đã được ‘lên mây’. Shkodran Mustafi đã dành những lời khen ngợi cho tiền đạo người Tây Ban Nha khi cả hai đến Anh đầu quân cho đội bóng thành London.

“Tottenham thừa sức chơi tại Champions League”. Mới đây, tiền đạo Harry Kane đã khẳng định rằng Tottenham Hotspur sẽ trở nên đáng gờm và sẵn sàng chinh chiến tại đấu trường Champions League.

Maldini nhắn Berlusconi: "Hãy tôn trọng người hâm mộ". Huyền thoại của AC Milan vừa lên tiếng nhắc nhở chủ tịch Berlusconi và nhà đầu tư Trung Quốc cần tôn trọng người hâm mộ.

Xavi làm "phật lòng" Pep Guardiola. Cụ thể, ngôi sao này tuyên bố không chỉ ủng hộ Manchester City trong trận đại chiến, dù rằng rất có mối thân tình sâu nặng với ông thầy Pep Guardiola.

Janssen: "Tôi sắp ngang ngửa Van Nistelrooy". Janssen và huyền thoại M.U Van Nistelrooy là đồng hương khi cùng sinh ra ở North Brabant, Hà Lan. Cho nên, anh luôn muốn trở thành 1 Van Nistelrooy thứ 2 ở Ngoại hạng Anh.

Costa tiết lộ nhà vô địch World Cup 2018. Douglas Costa đinh ninh Brazil sẽ vô địch World Cup 2018 khi chất lượng đội hình đã được cải thiện.

U19 Australia quyết hạ Thái Lan để vô địch Đông Nam Á. U19 Australia đã có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng cho mục tiêu lần đầu giành chức vô địch giải U19 Đông Nam Á. Đối thủ lớn nhất của Australia chính là U19 Thái Lan, đội đã giành chức vô địch vào năm ngoái.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:45 08/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục