Điểm tin chiều 08/04: M.U gặp khó vụ Griezmann; Zidane vẫn có thể mất ghế

16:28 Thứ bảy 08/04/2017

Klopp tự tin dù mất Mane; Ronaldinho suýt gia nhập M.U; Sao Atletico bị khủng bố trước derby;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 08/04.

Zidane thừa nhận có thể bị sa thải mùa sau. HLV người Pháp bất ngờ có tuyên bố liên quan đến tương lai của mình. Điều này hơi khó hiểu bởi Real Madrid trong tay ông vẫn đang đi đúng hướng và có phong độ khá cao.

 - Bóng Đá

Zidane mơ hồ về tương lai. 

TIẾT LỘ: Ronaldinho suýt gia nhập Man Utd. Huyền thoại này cho biết: "Tôi đã ở rất gần và có thể khoác áo Manchester United. Tuy nhiên khi Sandro Rosell thắng cử Chủ tịch Barcelona, tôi không thể chối từ họ. Tôi gia nhập Barcelona vì tình bạn thân thiết với Rosell."

Xác nhận: M.U, Barca và Real đều 'thăm hỏi' Griezmann. Hàng loạt ông lớn đang muốn có được sự phục vụ của Antoine Griezmann, theo lời cố vấn của tiền đạo này, ông Eric Olhats.

Hết dự khán, Ranieri lại tới tận sân tập để học hỏi Conte. Claudio Ranieri đã bất ngờ tới thăm người đồng hương Antonio Conte ngay tại sân tập của Chelsea tại Cobham.

Lingard nhận lương khủng, Mourinho nói gì? Khi được hỏi về cậu học trò, HLV Jose Mourinho cho biết: "Cậu ấy là người Anh và là một sản phẩm của học viện. Có những cầu thủ rất quan trọng với đội bóng. Đây là một bản hợp đồng thiết thực và tôi chúc mừng cậu ấy đã nhận được sự chấp thuận của ban lãnh đạo. Điều này giúp tôi duy trì được sự ổn định, đồng thời tin rằng Lingard sẽ không đi đâu cả. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và khi cậu ấy vẫn còn trẻ và luôn hạnh phúc mỗi khi ra sân, Lingard sẽ còn tiến bộ hơn."

Klopp: "Không Mane, Liverpool vẫn sống tốt". HLV người Đức cho biết: "Mane chấn thương sẽ không ảnh hưởng nhiều đến khả năng thi đấu của Liverpool. Mọi thứ đã có thể trở nên hoàn hảo ở trận gặp Bournemouth khi chúng tôi có khởi khá đầu chậm chạp nhưng bóng đá luôn là thế."

"Harry Kane là Messi của Tottenham". HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Tôi sẽ không nghi ngờ khả năng của Harry Kane. Bất chấp việc cậu ấy có ra sân ngay từ đầu hay không, Harry là một trong những cầu thủ xuất sắc nhắc của chúng tôi. Ở Barcelona, Messi chấn thương 1 tháng và Barca vẫn biết cách giành chiến thắng, nhưng sau khi Messi trở lại, bạn không thể phủ nhận được sự khác biệt khi có cậu ấy trong đội hình. Tên họ khác nhau, nhưng chẳng có nghi ngờ gì khi nói Harry là một trong những trụ cột của chúng tôi.”

Chiêm ngưỡng tài săn bàn của Harry Kane:

Sao Atletico bị dí súng vào đầu trước thềm derby Madrid. Theo nhật báo El Mundo, vụ cướp táo tợn diễn ra lúc 19h ngày 6/4 (giờ địa phương) tại một hầm đỗ xe thuộc quận Chamberi, Madrid. Trong lúc lấy xe chuẩn bị ra về, Koke bị một tên cướp đi xe gắn máy rút súng chĩa thẳng vào đầu, đồng thời yêu cầu ngôi sao khoác áo Atletico Madrid đưa cho hắn chiếc đồng hồ trị giá 70.000 euro đang đeo trên tay.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:25 08/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục