Điểm tin chiều 07/10: Man Utd sẽ trả lương ‘khủng’ cho Januzaj

16:29 Thứ hai 07/10/2013

Liverpool lên kế hoạch mua ‘sao’ Anzhi; Man City không cần Kompany?; Michu hạnh phúc khi được gọi vào tuyển TBN... là những tin chính trong điểm tin chiều 07/10.

Liverpool lên kế hoạch mua ‘sao’ Anzhi. Báo giới Anh hôm nay cho biết, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lacina Traore của Anzhi vào tháng Giêng tới.

Man Utd sẵn sàng trả lương ‘khủng’ cho Januzaj. Thông tin từ Daily Mail cho hay, Man Utd sẵn sàng cung cấp hợp đồng mới cho tiền vệ tài năng người Bỉ, Adnan Januzaj lên tới 60 ngàn bảng/tuần.

Adnan Januzaj

Man City không cần Kompany? Tờ Daily Mail vừa đặt ra một nghi vấn cho rằng Man City không cần sự phục vụ của trung vệ Vincent Kompany vẫn có thể giành được những danh hiệu.

Klopp tin Kagawa chỉ chơi hay nhất tại Dortmund. HLV Jurgen Klopp tin rằng cậu học trò cũ Shinji Kagawa sẽ chỉ chơi hay nhất trong màu áo Dortmund.

Michu hạnh phúc khi được gọi vào tuyển TBN. Lần triệu tập này là một điều hạnh phúc với tiền đạo Swansea, Michu khi nhiều khả năng anh sẽ được đá chính thay David Villa tại đội tuyển xứ đấu bò.

Michu hạnh phúc trong màu áo tuyển TBN

Baines hướng sự chú ý tới Man Utd. Mặc dù Tottenham đang bày tỏ sự quan tâm tới mình, nhưng hậu vệ cánh Leighton Baines của Everton vẫn khẳng định anh chỉ muốn tới Man Utd.

‘Sao mai’ Nam Phi muốn tới Man Utd. Tiền vệ tấn công FC Twente, Nhlakanipho Ntuli cũng là ngôi sao mới nổi của bóng đá Nam Phi mới đây thừa nhận anh muốn tới một CLB có danh tiếng như Man Utd.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục