Điểm tin chiều 07/05: Chelsea được Dortmund mời chào Lewandowski

16:20 Thứ ba 07/05/2013

Higuain hứng thú trước viễn cảnh tới Juventus; Hamburg muốn có 'lính đánh thuê' của Barca; Man City không để ý tới 'đá tảng' của Lazio... là những tin chính trong điểm tin chiều 07/05.

Sốc! Chelsea được Dortmund mời chào Lewandowski. Đội bóng nhà giàu Chelsea vừa nhận được một tin cực vui khi Dortmund đang mời chào họ mua chân sút chủ lực Lewandowski. Cụ thể, đội chủ sân Signal Iduna Park muốn nhận được tiền mặt kèm theo tài năng trẻ Kevin De Bruyne, cầu thủ hiện đang khoác áo Bremen theo dạng cho mượn.

Chelsea được Dortmund mời chào Lewandowski

Celtic chuẩn bị có tân binh. Nhà ĐKVĐ Scotland, Celtic đang tiến dần đến việc sở hữu cầu thủ chạy cánh người Hungary, Aleksandar Tonev. Tonev hiện đang thuộc biên chế Lech Poznan và được cả AS Roma chú ý.

Higuain hứng thú trước viễn cảnh tới Juventus. Tờ Sportmediaset cho biết, Higuain đã tiết lộ với bạn bè về việc rất hứng thú trước viễn cảnh chuyển tới thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới. Được biết, BLĐ hai đội đang 'lăn tăn' về khoản phí chuyển nhượng 30 triệu euro của chân sút tuyển Argentina.

Newcastle bán 'lúa non'. Chích chòe vùng Đông Bắc nước Anh đang cân nhắc bán hai tài năng trẻ Conor Newton và Paul Dummett cho đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Scotland, St.Mirren.

Man City không để ý tới 'đá tảng' của Lazio. Người đại diện của trung vệ Stefan Radu cho biết, Man City chưa có bất kỳ động thái nào với thân chủ của mình. Trước đó, báo chí Italia khẳng định The Citizens dự định sẽ chi 15 triệu euro nhằm có sự phục vụ của Radu.

Hamburg muốn có 'lính đánh thuê' của Barca. Đại diện đang chơi tại Bundesliga đã đánh tiếng đến BLĐ Barca về việc chiêu mộ chân sút Bojan Krkic, người hiện đang được cho AC Milan mượn tới cuối mùa giải.

Bojan Krkic

Fiorentina âm mưu 'rút ruột' Leverkusen. Tổng giám đốc Wolfgang Holzhaser của Leverkusen đã lên tiếng khẳng định đại diện của Serie A, Fiorentina đã gửi lời đề nghị về việc chiêu mộ chân sút Stefan Kiessling.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục