Điểm tin chiều 07/02: Mục tiêu thẳng thừng từ chối Man Utd

15:58 Thứ sáu 07/02/2014

Chủ tịch Roma ‘tâng bốc’ Gervinho; Lallana phải có suất dự World Cup 2014; ‘Sao mai’ Real có cơ hội tỏa sáng tại World Cup... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 07/02.

Chủ tịch Roma ‘tâng bốc’ Gervinho. Chủ tịch James Pallotta của AS Roma đã ví Gervinho như cầu thủ bóng rổ Kevin Durant của Oklahoma City Thunder – người “không ai có thể đuổi kịp anh ta”.

Mục tiêu thẳng thừng từ chối Man Utd. Tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao cho biết anh chưa có ý định rời xứ Basque, kể cả khi Man Utd có đưa ra mức đãi ngộ tốt đến chừng nào.

Ander Herrera khẳng định hạnh phúc tại Bilbao

Tiền đạo Milan bị bắt tại Pháp. Tiền đạo Mbaye Niang hôm qua đã bị cảnh sát Pháp “hỏi thăm” khi bị nghi ngờ dính dáng tới một vụ tai nạn rồi bỏ trốn. Hiện tại Niang đang chơi cho Montpellier dưới dạng cho mượn từ Milan.

Lallana phải có suất dự World Cup 2014. HLV Pochettino của Southampton tin rằng cậu học trò Adam Lallana xứng đáng được gọi vào tuyển Anh tham dự World Cup 2014 sau màn trình diễn ấn tượng.

‘Sao mai’ Real có cơ hội tỏa sáng tại World Cup. Tiền vệ chạy cánh Jese Rodriguez đang đứng trước cơ hội được tỏa sáng tại World Cup sắp tới khi đích thân HLV Vicente Del Bosque khẳng định sẽ giành cho anh một suất đá chính nếu tiếp tục có phong độ ấn tượng.

Jese Rodriguez

Chelsea và Man Utd ‘chịu chơi’ nhất mùa Đông. Theo thống kê, trong số 10 đội bóng chịu chi nhất kỳ CN mùa Đông, Chelsea và Man Utd là 2 đội chi nhiều nhất với lần lượt 52,8 và 45 triệu euro.

Real, Liverpool muốn có ‘sao trẻ’ Argentina. Đại diện của Luciano Vietto, cầu thủ đang nằm trong biên chế Racing Club tiết lộ thân chủ của mình đang nhận được sự quan tâm từ Real và Liverpool cũng như một vài đội bóng Đức khác.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục