Điểm tin chiều 06/12: Chelsea khó bất bại; Rooney trở lại, Di Maria vắng mặt

16:17 Thứ bảy 06/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lương của Công Vinh chỉ bằng 10% tiền đạo số 1 Malaysia; Cech không rời Chesea trong tháng giêng; Rooney ra sân, Di Maria vắng mặt trận Southampton; Chelsea không thể bất bại;... Là những nội dung chính điểm tin chiều 06/12.

Lương của Công Vinh chỉ bằng 10% tiền đạo số 1 Malaysia. Là tiền đạo danh tiếng nhất Việt Nam nhưng mức lương của Lê Công Vinh chỉ bằng một phần nhỏ so với Safee Sali, cầu thủ nổi tiếng nhất bên phía Malaysia.


Cech không rời Chesea trong tháng giêng. Người đại diện của thủ thành Petr Cech khẳng định anh sẽ không rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Rooney ra sân, Di Maria vắng mặt trận Southampton. HLV Louis van Gaal vừa lên tiếng xác nhận Wayne Rooney sẽ trở lại đội hình Manchster United trong cuộc đối đầu với Southampton. Trong khi đó Di Maria vẫn phải ngồi ngoài.

Carlo Ancelotti không bán Sami Khedira. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định sẽ không bán tiền vệ Sami Khedira khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Chelsea không thể bất bại. HLV trưởng Newcastle United Alan Pardew khẳng định Chelsea sẽ không thể bất bại trong suốt mùa giải Premier League năm nay.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục