Điểm tin chiều 06/07: Barca, Real đại chiến vì Pirlo 2.0; M.U sắp có Schweinsteiger với giá rẻ

15:44 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barca quyết phá bĩnh Real vì “Pirlo 2.0”; M.U sắp có Schweinsteiger với giá bèo?; “Bom xịt” của Chelsea sẽ ở lại;... là những nội dung chính điểm tin chiều 06/07.

Schweinsteiger sẽ sang M.U với giá bèo? Ảnh internet.

Barca quyết phá bĩnh Real vì “Pirlo 2.0”. Barca sẵn sàng chi đậm để mua tiền vệ Marco Verratti, mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

M.U sắp có Schweinsteiger với giá bèo? Báo Anh loan tin M.U nhiều khả năng chỉ mất 10 triệu bảng để có chữ ký tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

“Bom xịt” của Chelsea xác nhận ở lại Stamford Bridge. Tiền vệ Juan Cuadrado, ngôi sao đang bị xem là “bom xịt” của Chelsea nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues trong mùa giải tiếp theo.

Đến Man City, Sterling sẽ chi đậm cho người đại diện. Nếu “đào thoát” khỏi sân Anfield thành công, tiền vệ 20 tuổi người Anh chắc chắn sẽ phải cảm ơn người đại diện Aidy Ward của mình rất nhiều.

Theo điều khoản mà Sterling đã ký với Aidy Ward, ông sẽ được hưởng 50% trong tổng số tiền mà Man City trả cho Sterling.

Arsenal bắt đầu đàm phán với tiền đạo thất sủng của Barca. Đội bóng thành London đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca để tăng cường sức mạnh hàng công Arsenal trước thềm mùa giải mới.

Nhắm không giữ nổi De Bruyne, Wolfsburg hét giá trên trời. Theo truyền thông Đức Wolfsburg đang cân nhắc bán Kevin De Bruyne với giá 50 triệu bảng trong mùa Hè năm nay.

Chris Smalling: ‘Tôi nhanh nhất ở M.U’. Hậu vệ người Anh khẳng định sở hữu tốc độ tốt hơn những chuyên gia chạy cánh như Januzaj, Di Maria ở cự ly từ 40 m trở lại.

Cristiano Ronaldo lao vào tập luyện khi bị chê quá gầy. Ngôi sao người Bồ Đào Nha quyết định cải thiện vóc dáng sau khi nhận lời chê về cơ thể khi mới bước vào nghề.

Công Phượng đang “lạc lối” giữa phố Núi. Đã có những sự lỗi nhịp giữa tiền đạo xứ Nghệ và các thành viên khác trong đội. Trước Hải Phòng, HAGL đã dẫn bàn và có thế trận tốt. Tiếc là họ không thể giữ được lợi thế và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục