Điểm tin chiều 06/04: M.U chi 105 triệu bảng đón 3 "bom tấn"; Ghi 5 bàn, Ronaldo phá 3 kỷ lục

15:20 Thứ hai 06/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U chi 105 triệu bảng đưa về 3 “bom tấn”; Loic Remy là “vật báu” của Chelsea; Ronaldo phá ba kỷ lục;... là những nội dung chính điểm tin chiều 06/04.

M.U sẽ có chữ ký Hummels? Ảnh internet.

M.U chi 105 triệu bảng đưa về 3 “bom tấn”. Tờ Metro đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 105 triệu bảng để mang về 3 chữ ký Raheem Sterling, Memphis Depay và Mats Hummels.

Atletico lên kế hoạch “giải thoát” người thừa của M.U. Đích thân Chủ tịch của Atletico – Enrique Cerezo khẳng định, đội bóng sẽ làm tất cả để đưa tiền đạo Radamel Falcao trở về sân Calderon trong mùa Hè tới.

Thanh lý “hàng tồn”, Liverpool mở đường đón sát thủ của Burnley. Với tham vọng cải thiện sức mạnh hàng công, ban lãnh đạo Liverpool đang cân nhắc lên kế hoạch đẩy Rickie Lambert ra đi vào cuối mùa đồng thời chiêu mộ tiền đạo Danny Ings của Burnley về sân Anfield.

Loic Remy là “vật báu” của Chelsea. HLV Jose Mourinho đã đánh giá rất cao tầm quan trọng của Loic Remy sau khi chứng kiến cầu thủ này liên tục “cứu” Chelsea thời gian qua.

Coutinho: “Vô địch FA Cup là cứu cánh cho Liverpool”. Tiền vệ Philippe Coutinho tin rằng mùa giải của Liverpol sẽ không vứt đi nếu có được danh hiệu FA Cup.

HLV Van Gaal: Sẽ có một M.U hoàn toàn khác ở derby. Trên đà hưng phấn, HLV Van Gaal tự tin tuyên bố Man Utd trước trận derby Manchester đã là một Man Utd hoàn toàn khác so với trận lượt đi.

Barca thắng nhọc, Xavi là sự khác biệt. Tiền vệ Sergio Busquets cho rằng sự có mặt của Xavi Hernandez trong hiệp hai đã giúp Barcelona chơi hay hơn rất nhiều.

Ronaldo phá ba kỷ lục của chính mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha lập cùng lúc 3 kỷ lục mới của bản thân sau khi giúp Real đè bẹp Granada với tỷ số 9-1.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ, Ronaldo ghi 5 bàn trong một trận đấu. Ronaldo còn phá thêm hai kỷ lục khác của chính mình: ghi 4 bàn trong một trận đấu nhiều hơn hai lần ở cùng mùa giải và lập hat-trick nhanh nhất kể từ khi bước vào thi đấu chuyên nghiệp.

HLV Malaysia phủ nhận việc đánh giá thấp U23 Việt Nam. Sáng ngày 6.4, HLV Ong Kim Swee của đội U23 Malaysia đã trao đổi với chúng tôi và cho rằng một số báo ở Việt Nam nói ông không coi trọng đội U23 Việt Nam tại kỳ SEA Games sắp tới là thiếu căn cứ.

Tuyển thủ U23 Việt Nam lật cổ chân sau trận đấu ở Cup Quốc gia. Trong trận đấu chiều 4/4 giữa CLB Hà Nội – CLB Đồng Nai, tuyển thủ Đức Huy (CLB Hà Nội) đã phải rời sân sau khi bị hậu vệ Khánh Thành đá trúng cổ chân.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục