Điểm tin chiều 06/09: Ronaldo có thể gia nhập Barca; Brazil có tân đội trưởng; HLV Italia chỉ trích Chiellini

17:30 Thứ ba 06/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnRonaldo có thể gia nhập Barca; Brazil có tân đội trưởng; HLV Italia chỉ trích Chiellini;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 06/09.

ron1

Theo lời cựu danh thủ Luis Figo, Ronaldo hoàn toàn có khả năng gia nhập Barcelona. Ảnh: Internet.  

Đấu Colombia, Brazil có tân đội trưởng. Hậu vệ 33 tuổi Dani Alves, đang thuộc biên chế Juventus, sẽ đeo băng đội trưởng đội tuyển Brazil trong trận gặp Colombia tới đây.

Nóng: Barca chốt tương lai 4 trụ cột. Những cái tên Bartomeu vừa công bố không mấy xa lạ, bao gồm: Lionel Messi, Luis Suarez, Marc-Andre ter Stegen và Ivan Rakitic.

"C.Ronaldo có thể gia nhập Barcelona". Đó là lời khẳng định của cựu danh thủ Luis Figo về xu hướng chuyển nhượng trong thế giới bóng đá hiện nay.

Chelsea bị chính sao trẻ chỉ trích là ngớ ngẩn. Sao trẻ Lucas Piazon mới đây đã công khai chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Chelsea trong mùa Hè vừa qua.

Derby thành Manchester được bảo vệ 'tận răng'. Một lực lượng cảnh sát đông đảo lên đến 400 người đã được huy động đến 'Nhà hát của những giấc mơ' làm nhiệm vụ.

Riyad Mahrez được huyền thoại Barca 'chỉ điểm'. Huyền thoại Barcelona Xavi Hernandez mới đây khẳng định anh tin Riyad Mahrez có đủ khả năng chơi cho đội bóng cũ của mình.

HLV Ventura: “Chiellini đã phạm số lỗi bằng 5 năm trước đó”. Đội tuyển Ý có thắng lợi không trọn vẹn trước Israel tối qua khi trung vệ Chiellini nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Bale nóng lòng lập nên lịch sử. Bale cùng đồng đội từng làm nên kỳ tích tại EURO, khi lọt vào tới bán kết giải đấu trong lần đầu tiên góp mặt. Và giờ, mục tiêu tiếp theo của họ là lần thứ hai lọt vào một vòng chung kết World Cup. Kể từ năm 1958 tại Thụy Điển.

Ngoại hạng Anh giờ thua cả giải nghiệp dư. Tiền vệ lừng danh Paul Scholes đã có những nhận định bất ngờ về việc sức hút của các trận đấu Premier League giờ đây không bằng các giải đấu nghiệp dư, thậm chí anh chẳng còn hứng thú xem câu lạc bộ mình yêu mến đá vào mỗi cuối tuần.

Tái phát chấn thương, Messi trấn an người hâm mộ. Messi chia sẻ: “Mọi thứ đều ổn, tôi cần một ít thời gian để hồi phục với các bài tập trị liệu. Không có gì quá lo lắng, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và ủng hộ tôi.”

Treo cờ trọng tài mắc sai phạm ở vòng 24 V-League. Trọng tài biên Nguyễn Văn Hậu tạm thời bị đình chỉ làm nhiệm vụ ở vòng 25. Sau khi không công nhận bàn thắng hợp lệ của Quảng Nam ở trận đấu trên sân Lạch Tray chiều 4/9.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:10 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục