Điểm tin chiều 05/12: 2 QBV cho cả Ronaldo và Neuer

15:56 Thứ sáu 05/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Malaysia quyết tận dụng lợi thế sân nhà trước Việt Nam; Real Madrid và PSG quyết tạo bom tấn với Eden Hazard; Khả năng của Drogba quả thật không tưởng; Một mình Remy ăn đứt cả hàng tiền đạo Liverpool;... là những nội dung chính điểm tim chiều 05/12.

Malaysia quyết tận dụng lợi thế sân nhà trước Việt Nam. Với việc được thi đấu trên sân nhà, thầy trò tuyển Malaysia quyết giành được một lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về đến làm khách trên sân của tuyển Việt Nam.


Real Madrid và PSG quyết tạo bom tấn với Eden Hazard. Theo nguồn tin trên tờ Express, Real Madrid và PSG đang chạy đua để có được chữ ký của Eden Hazard phía Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng.

70 triệu euro là cái giá mà cả Real và PSG không ngần ngại bỏ ra để có được chữ ký của Hazard dù trước đó HLV Mourinho đã tuyên bố cầu thủ này sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Khả năng của Drogba quả thật không tưởng. Oscar tỏ ra rất thán phục Didier Drogba khi tận mắt chứng kiến màn thể hiện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà trong trận thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham vừa qua.

"Ở tuổi 36 mà vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao như thế quả thật Drogba là một cầu thủ không thể tưởng tượng được. Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy".

Một mình Remy ăn đứt cả hàng tiền đạo Liverpool. Dù sắm vai siêu dự bị tại Chelsea nhưng thành tích ghi bàn của Loic Remy bằng cả 4 tiền đạo Mario Balotelli, Rickie Lambert, Daniel Sturridge và Fabio Borini của Liverpool cộng lại.

“Nếu là Blatter, tôi sẽ trao 2 QBV cho Ronaldo và Neuer''. Tiền vệ Real Madrid, Sami Khedira cho rằng 2 đồng đội của anh là Cris Ronaldo và Neuer đều xứng đáng đoạt QBV 2014.

“Tôi may mắn vì không phải chọn 1 người duy nhất xứng đáng với danh hiệu này, những người khác buộc phải chọn 1 trong 2 người. Tôi không biết tôi sẽ chọn ai. Tuy nhiên nếu là Blatter, tôi sẽ trao 2 QBV cho Ronaldo và Neuer’’.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục