Điểm tin chiều 05/09: Strootman sớm muộn cũng về M.U

15:56 Thứ sáu 05/09/2014

De Gea nhận tin vui; Hàn Quốc bổ nhiệm Stielike; Kaka tỏa sáng; Botafogo thắng không tưởng; Hodgson nổi đóa… là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 05/09.

Strootman sớm muộn cũng về M.U. Theo chuyên gia bóng đá Hà Lan, Marcel van der Kraan, việc tiền vệ Kevin Strootman về M.U chỉ là vấn đề thời gian. Ông tiết lộ Van Gaal cực thích Strootman và sẽ mua Strootman bằng mọi giá ngay khi tiền vệ này khỏe mạnh trở lại. Hiện tại, Strootman vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối ở Roma.


De Gea nhận tin vui. Cho dù Tây Ban Nha thua Pháp 0-1, thủ môn De Gea vẫn nhận được lời khen ngợi của HLV Del Bosque. Vị HLV này cho biết ông cần kiểm tra De Gea trong các trận đấu lớn để đánh giá đúng khả năng của thủ môn này.

Hàn Quốc bổ nhiệm Stielike. Hàn Quốc cuối cùng cũng tìm được HLV trưởng mới khi ký hợp đồng 4 năm với ông Uli Stielike. HLV người Đức này từng dẫn dắt Thụy Sĩ, Bờ Biển Ngà trong quá khứ.

Kaka tỏa sáng. Trong trận đấu tại Copa Sudamericana sáng nay, Kaka đã ghi 1 bàn và truyền cảm hứng cho Sao Paulo đánh bại Criciuma với tỉ số 2-0. Chung cuộc, Sao Paulo đi tiếp với chiến thắng sau 2 lượt là 3-2.

Botafogo thắng không tưởng. Sáng nay, Botafogo đã lội ngược dòng không tưởng, thắng 4-3 trên sân Ceara với 2 bàn thắng liên tiếp ở phút 90+5 và 90+6. Tỉ số này vừa đủ giúp Botafogo lọt vào tứ kết Copa do Brasil nhờ luật bàn thắng sân khách.

Hodgson nổi đóa. HLV tuyển Anh, Roy Hodgson đã bất ngờ nổi đóa và văng tục với các HLV khi bị tra hỏi về màn trình diễn nhạt nhòa của Tam sư trước Na Uy.


Arsenal muốn có Zigic. Tiền đạo Nikola Zigic vừa lên tiếng khẳng định Arsenal đã muốn ký hợp đồng với anh trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi cho dù trước đó, HLV Wenger đã bác bỏ thông tin này.

Juve muốn có Mata. Theo Tuttosport, Juve rất muốn có Juan Mata vào tháng 1 tới. Hiện tại, vị trí của Mata ở M.U đang bị đe dọa bởi sự xuất hiện của Di Maria và Falcao.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục