Điểm tin chiều 05/08: ‘Măng non’ Man Utd tiếp tục được khen

16:25 Thứ hai 05/08/2013

Học viện bóng đá trẻ của Man City bị đánh giá thấp; Cardiff đã sẵn sàng cho mùa giải mới; Mourinho đưa Torres lên ‘mây xanh’... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 05/08.

David Moyes sẽ còn bận rộn tới hết kỳ chuyển nhượng. Với sự thất bại liên tiếp trên TTCN gần đây, HLV David Moyes của Man Utd sẽ còn phải bận rộn cho đến tận khi “phiên chợ Hè” đóng cửa.

‘Măng non’ Man Utd tiếp tục được khen. Sau khi tỏa sáng trong những trận giao hữu trong màu áo Quỷ đỏ, Jesse Lingard đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Mới nhất, “huyền thoại đương đại” Paul Scholes cũng giành cho anh những lời hết sức tốt đẹp.

Jesse Lingard

Học viện bóng đá trẻ của Man City bị đánh giá thấp. Sau rất nhiều tiền của đổ vào chuyển nhượng kể từ khi thị trường mở cửa, học viện bóng đá trẻ của Man City đang bị đánh giá rất thấp.

Arsenal quá cần một tiền đạo đẳng cấp. Sau những thương vụ mang tên Higuain hay Suarez thất bại hoặc đi vào bế tắc, Arsenal cần gấp rút đưa về sân Emirates một chân sút đẳng cấp khi TTCN không còn bao lâu nữa sẽ đóng cửa.

Mourinho đưa Torres lên ‘mây xanh’. Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Milan trong một giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới, HLV Mourinho đã không tiếc lời khen ngợi Torres, mặc dù tiền đạo người Tây Ban Nha không trực tiếp ghi bàn.

Dù không ghi bàn nhưng Torres đã chơi rất hay

Cardiff đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Với những tân binh có chất lượng như Andreas Cornelius, Steven Caulker và có thể thêm Etienne Capoue, Cardiff đã sẵn sàng chinh phục những mục tiêu tại giải Ngoại hạng Anh 2013/14.

Tân binh Leverkusen tỏa sáng. Tiền đạo tân binh, Heung-Min Son đã có bàn thắng ở phút 63 trong chiến thắng tưng bừng 6-1 của Leverkusen trước Lippstadt trong khuôn khổ vòng 1 cúp Quốc gia Đức.
Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục