Điểm tin chiều 05/07: Ramos khó về M.U; Công Phượng dễ bị bắt bài

15:55 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal tiếp tục muốn mua sao Chile; Iniesta nghĩ gì về Sergio Ramos?; Khóa chặt Công Phượng dễ hơn nhiều so với ngoại binh; ...là những nội dung chính điểm tin chiều 05/07.      

Ramos khó về M.U. Ảnh internet.

Arsenal tiếp tục muốn mua sao Chile. Những người hâm mộ bóng đá Chile chắc hẳn sẽ rất vui mừng trước thông tin Arsenal đang thể hiện sự quan tâm đến một trong những ngôi sao của họ.

Nhưng cái tên mà đội bóng thành London muốn hướng tới lại không phải là Arturo Vidal, hay thậm chí là Eudardo Vargas như nhiều tờ báo đã đưa tin, mà đó lại chính là Charles Aranguiz, tiền vệ sáng giá của bóng đá nước này.

Chelsea chấp nhận bỏ 8 triệu bảng cho người thay thế Petr Cech. Theo những thông tin từ trang Telegraph, 8 triệu bảng chính là mức giá mà Chelsea sẵn sàng bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của Asmir Begovic.

Man City đấu PSG, tất tay chiêu mộ tài năng Bỉ. Man City đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để đưa ngôi sao người Bỉ, Kevin De Bruyne về Etihad trước sự cạnh tranh khốc liệt từ PSG.

Iniesta nghĩ gì về Sergio Ramos? Tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona không tin Sergio Ramos sẽ gia nhập Manchester United và chắc chắn Real Madrid chẳng dễ dàng để cầu thủ này ra đi.

Fiorentina quyết phá không cho Salah đến Inter. Vừa qua, Fiorentina đã quyết định gửi giấy triệu tập đối với Mohamed Salah.

Cụ thể phía Viola cho biết theo thỏa thuận, Mohamed Salah chỉ có thể tự do quyết định tương lai của mình nếu anh đưa ra thông báo cho Fiorentina và Chelsea trước ngày 01/07, do đó hiện Fiorentina vẫn đang là đội bóng có quyền quản lý cầu thủ người Ai Cập này.

Copa America tiếp theo trùng với EURO 2016. Kỳ Copa America tiếp theo sẽ tổ chức tại Mỹ từ ngày 3 đến 26/6/2016 với sự tham dự của 16 đội bóng, số lượng đông nhất từ trước đến nay.

Thủ thành Claudio Bravo kết thúc mùa giải mỹ mãn. Thủ môn Claudio Bravo của Chile đã nhận được giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất ở Copa America 2015.

Công Phượng sẽ “tắt điện” trước Hải Phòng? Không chỉ sở hữu những cầu thủ chất lượng, Hải Phòng còn có lối chơi cực kỳ khó chịu. Ở lượt đi V-League, trận đấu mà Công Phượng chơi tệ nhất có lẽ là trước Hải Phòng.

‘Khóa chặt Công Phượng dễ hơn nhiều so với ngoại binh’. Trung vệ Ngọc Thịnh cho biết, quá trình tập luyện cùng Công Phượng tại U23 Việt Nam khiến anh hiểu rõ ưu nhược điểm của tiền đạo HAGL, nên sẽ bắt chết ngòi nổ mang áo số 44.

 

 



 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục