Điểm tin chiều 05/06: M.U phải mua gấp 4 tân binh vì Mourinho; Chelsea ngắm nghía sao trẻ Hà Lan

16:19 Chủ nhật 05/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - M.U phải mua gấp 4 tân binh vì Mourinho; Chelsea ngắm nghía sao trẻ Hà Lan; Công Vinh tiết lộ 'mảnh ghép' còn thiếu của ĐTVN;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 05/06.

Mourinho muốn đem 4 tân binh đến M.U. Ảnh: Internet.

M.U phải mua gấp 4 tân binh vì Mourinho. Theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho đã gửi yêu cầu chiêu mộ 4 tân binh trong mùa hè này lên ban lãnh đạo (BLĐ) Man United. Bốn cái tên đó bao gồm Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly hay John Stones, Paul Pogba và James Rodriguez.

Giroud: "Vardy muốn gia nhập Arsenal". Tiền đạo Olivier Giroud tiết lộ rằng chân sút Jamie Vardy đã nói đến việc muốn được thi đấu trong màu áo Arsenal.

Kante chỉ ra quyết định về tương lai sau EURO. Tiền vệ N'Golo Kante cho biết anh sẽ chỉ đưa ra quyết định của mình sau khi EURO 2016 kết thúc.

Arsenal nhận tin cực vui về chuyển nhượng. Người hâm mộ Pháo thủ sẽ rất vui khi biết rằng, giám đốc điều hành Ivan Gazidis khẳng định Arsenal thừa tiền để chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp.

Dani Alves tiến cử sao Liverpool cho Barca. Tiền vệ Philippe Coutinho đã được kêu gọi xem xét lại tương lai của mình tại Liverpool bởi đàn anh đồng hương Dani Alves.

M.U sắp tiễn "thương binh" Schweinsteiger chỉ sau một mùa giải? Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết, Manchester United sắp chia tay tiền vệ Bastian Schweinsteiger chỉ sau vỏn vẹn một mùa giải.

Chelsea ngắm nghía sao trẻ Hà Lan. Báo giới Anh cho biết, Chelsea đang thể hiện sự thích thú về trường hợp của tài năng trẻ Steven Bergwijn của PSV Eindhoven.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường phải gấp rút trở về CLB. Theo đó ngay sau trận chung kết AYA Bank Cup 2016 với Singapore chiều ngày 6/6, bộ 3 xuất ngoại của HAGL sẽ phải lên đường để trở về tập trung cùng CLB chủ quản.

Công Vinh tiết lộ 'mảnh ghép' còn thiếu của ĐT Việt Nam. Theo quan điểm của tiền đạo người xứ Nghệ, thì người đồng đội trong màu áo B.Bình Dương là Trọng Hoàng mới là mảnh ghép duy nhất mà ĐT Việt Nam còn thiếu ở thời điểm hiện tại.

Phúc Vũ | 16:00 05/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục