Điểm tin chiều 05/02: Man Utd hết cửa vô địch Ngoại hạng Anh, Oezil sẽ đến PSG?

15:23 Chủ nhật 05/02/2017

Man Utd hết cửa vô địch Ngoại hạng Anh, Oezil sẽ đến PSG,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin chiều của chúng tôi.

Đồng đội khuyên Oezil sớm rời Arsenal. Tiền vệ Julian Draxler mới đây đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được nhìn thấy người đồng đội Mesut Oezil khoác áo Paris Saint-Germain trong tương lai.

Lập kỷ lục cùng Napoli, Hamsik muốn 'xóa sổ' luôn Maradona. Marek Hamsik mới đây đã tuyên bố mục tiêu kế tiếp mà anh đang hướng tới chính là việc xô đổ kỷ lục ghi bàn cho Napoli mà Diego Maradona nắm giữ. Trong trận đấu này, Marek Hamsik đã đóng góp 3 bàn cho Napoli, qua đó nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được cho đội bóng miền Nam nước Ý lên thành 109 bàn, chỉ kém kỷ lục ghi bàn của Maradona cho đội bóng chỉ 6 pha lập công nữa thôi.

 - Bóng Đá

 Pogba trong trận Hull City

Torres lập cú đúp, đi vào lịch sử Atletico Madrid. Fernando Torres có một trận đấu xuất sắc khi lập được cú đúp giúp Atletico Madrid hạ gục Leganes. Với cú đúp ở trận này, Torres đã có được tổng cộng 93 bàn thắng cho Atletico tính riêng ở La Liga, qua đó cân bằng thành tích của huyền thoại Joaquin Peiro. Xa hơn, Torres đã có được 100 bàn thắng cho Aletico tại giải VĐQG (7 bàn đến từ Segunda) và trở thành chân sút xuất sắc thứ 5 lịch sử đội bóng.

Atletico gây sốc với phương án thay Griezmann. Dù tiền đạo Antoine Griezmann vẫn chưa nhận được lời đề nghị hỏi mua chính thức nào, tuy nhiên BLĐ Atletico đã rục rịch chuẩn bị những phương án thay thế. Tờ Mirror tiết lộ, cái tên Atletico nhắm đến chính là tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. 

CĐV giận dữ, đòi sa thải Wenger. Giọt nước đã tràn ly, nhiều cổ động viên Arsenal đã kêu gào sa thải Arsene Wenger sau màn trình diễn thất vọng của đội nhà trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Man Utd hết cửa vô địch. HLV Jose Mourinho lần đầu thừa nhận Manchester United đã hết cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này. Cùng với đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng nghi ngại về khả năng kết thúc mùa giải ở một vị trí ngoài top 4, đồng nghĩa với một suất dự Champions League vào mùa giải sau.

Video trận Chelsea - Arsenal:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:02 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục