Điểm tin chiều 04/12: Quên Chelsea đi; Hummels bày tỏ tình cảm với Liverpool

16:25 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sevilla lập mưu "bắt cóc" Mata; Hết thầy đến đồng đội ca ngợi Sanchez; Marouane Fellaini: 'Hãy quên Chelsea đi'; 'Chính Aguero làm thay đổi cuộc chơi';... là những nội dung chính điểm tin chiều 04/12.

Sevilla lập mưu "bắt cóc" Mata. Tờ Mirror cho biết Sevilla đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Mata trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Hết thầy đến đồng đội ca ngợi Sanchez. Sau khi được Giáo sư Wenger đưa lên tận mây xanh, Alexis Sanchez tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ người đồng đội Aaron Ramsey.

Marouane Fellaini: 'Hãy quên Chelsea đi'. Tiền vệ Marouane Fellaini của Manchester United cho rằng đội nhà cần phải tập trung duy trì phong độ hơn là chú trọng vào việc Chelsea có sẩy chân trên bảng xếp hạng hay không.

'Chính Aguero làm thay đổi cuộc chơi'. HLV Gus Poyet của Sunderland cho rằng chính tiền đạo Sergio Aguero là sự khác biệt duy nhất giữa hai đội trong thất bại của “Mèo đen” trước Manchester City.

Hummels hé lộ bến đỗ tương lai ở Premier League. Mặc dù nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Arsenal và Man Utd nhưng Mats Hummels lại bất ngờ bày tỏ tình cảm với Liverpool.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục