Điểm tin chiều 03/12: Cập nhật tình hình chấn thương của Di Maria và Rooney

16:09 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U áp sát Wesley Sneijder; Ronald Koeman tôn trọng Arsene Wenger lẫn Arsenal; Di Maria lỡ trận Southampton, Rooney chưa chắc trở lại;... là những nội dung chính điểm tin chiều 03/12.

M.U áp sát Wesley Sneijder. HLV Van Gaal đang nỗ lực để lôi kéo Wesley Sneijder về Old Trafford ngay mùa đông 2015.


Tờ De Telegraaf khẳng định, Van Gaal đã cử tay chân của mình tiếp cận Guido Albers – đại diện của Wesley Sneijder và một cuộc gặp đã diễn ra trong một nhà hàng sang trọng ở Amsterdam, Hà Lan.

Ronald Koeman tôn trọng Arsene Wenger lẫn Arsenal. Trước thềm trận trận đấu quan trọng trên sân Emirates, HLV Ronald Koeman bày tỏ sự tôn trong dành cho Arsenal và HLV Arsene Wenger.

“Tôi có nhiều sự tôn trọng cho ông Wenger. Tôi luôn nghĩ về ông ấy vì ông ấy đã làm HLV và ở Arsenal trong một thời gian dài. Ông ấy đang làm một công việc tuyệt vời, nhưng những đội bóng như Arsenal phải chiến đấu cho những danh hiệu và sẽ luôn luôn bị phê bình nếu không làm được điều đó. Ông ấy có nhiều kinh nghiệm huấn luyện hơn tôi và ông ấy sẽ xử lý các tình huống mà không gặp vấn đề gì cả.”

Stoke City xứng đáng một trận hòa trước M.U. Tiền vệ Steven N'Zonzi khẳng định thay vì một trận thua, Stoke City xứng đáng có ít nhất 1 điểm trước Manchester United trong trận đấu rạng sáng nay.

Tottenham quyết tâm trước trận gặp Chelsea. Tiền đạo Harry Kane cho rằng Tottenham sẽ chứng tỏ họ có thể đi được đến đâu trong mùa giải này khi đụng độ với Chelsea vào rạng sáng ngày mai (04/12).

Di Maria lỡ trận Southampton, Rooney chưa chắc trở lại. HLV Louis Van Gaal thừa nhận ông không mong đợi Di Maria sẽ trở lại trận gặp Southampton trong khi đó tình hình chấn thương của Rooney vẫn chưa rõ ràng.

"Tôi nghĩ đó không phải là một chấn thương quá nặng. Rooney cần phải tiến hành xét nghiệm. Đối với Di Maria, gần như cậu ấy sẽ vắng mặt trận gặp Southampton".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục