Điểm tin chiều 03/10: M.U dùng Di Maria để dụ dỗ Coentrao

15:58 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U dùng Di Maria để dụ dỗ Coentrao; Sami Khedira sẽ rời Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa đông; Balotelli thực tế chỉ là phương án 'chữa cháy' của Liverpool; HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển nữ lột xác vì không còn nghĩ mình ở cửa dưới',... là những nội dung chính điểm tin chiều 03/10.

M.U dùng Di Maria để dụ dỗ Coentrao. Louis van Gaal hy vọng Angel di Maria có thể thuyết phục người đồng đội cũ ở Real là Fabio Coentrao gia nhập Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha mới chỉ 3 lần ra sân trong màu áo Real kể từ đầu mùa. Chính vì thế, Van Gaal sẵn sàng đưa ra lời mời, sau khi Quỷ đỏ thất bại trong việc lôi kéo Coentrao hồi hè 2013.

 
Sami Khedira sẽ rời Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo các trang báo nước Anh, Sami Khedira khả năng lớn nhất sẽ tìm đội bóng mới vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sami Khedira đang đếm từng ngày, từng tuần để chờ đến lúc rời khỏi Real Madrid. Chấn thương đầu gối đầu mùa giải đã tước đi cơ hội cạnh tranh suất đá chính của tiền vệ này ở Real Madrid. Đội bóng hoàng gia đang khá bàng quan khi để cầu thủ này ra đi.

Đánh bại ba ông lớn, Liverpool có được "Messi người Anh". Nguồn tin trên Daily Express khẳng định rằng Liverpool đã có được chữ ký của ngôi sao trẻ Dele Alli trước sự nhòm ngó của cả Chelsea, M.U và Arsenal. Nguồn tin đáng tin cậy cho biết Liverpool đã đạt được thỏa thuận với MK Dons và sẽ trả 8 triệu bảng cho cầu thủ trẻ này.

Balotelli thực tế chỉ là phương án 'chữa cháy' của Liverpool. Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Brendan Rodgers đã lần đầu thừa nhận Mario Balotelli không phải là sự lựa chọn hàng đầu mà ông muốn có trong mùa Hè vừa qua. "Tôi luôn nói rằng đó là lựa chọn của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào việc các cầu thủ có tên trên TTCN hay không và khả năng chỉ trả của đội bóng. Mario là một trong những sự lựa chọn cuối cùng đáp ứng được điều đó."

Henry sẽ trở lại Arsenal vào năm sau? Đang có rất nhiều tin đồn về việc tiền đạo Thierry Henry sẽ trở lại tham gia vào công tác huấn luyện tại Arsenal sau khi chia tay New York Red Bulls. Được biết với những đóng góp của mình trong quá khứ, Arsenal luôn sẵn sàng dành cho Henry một chỗ trong băng ghế huấn luyện của đội bóng, tuy nhiên như đã nói, hiện ngôi sao 37 tuổi vẫn chưa có bất cứ một quyết định nào về tương lai của mình.


HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển nữ lột xác vì không còn nghĩ mình ở cửa dưới'. - "Đây là lần đầu tiên tuyển nữ Việt Nam vào đến bán kết một kỳ Á vận hội. Dù không giành được HC đồng nhưng vị trí thứ tư vẫn là thành công lớn. Thực sự, trước khi đến giải, tôi không dám mơ đến điều này bởi tôi chỉ mới nắm đội được hơn một tháng".

" Trước đây, tuyển nữ Việt Nam thường đá với sơ đồ 5-3-2, chủ yếu tập trung phòng ngự. Khi lên nắm đội, tôi quyết định chuyển sang 4-5-1. Sơ đồ này giúp đội kết hợp được giữa công và thủ, khi bị tấn công vẫn có số đông ở nhà và khi dâng cao cũng có nhiều người phối hợp. Tôi không muốn tuyển nữ Việt Nam lúc nào cũng nhập cuộc với tư thế cửa dưới, chỉ thụ động phòng ngự".
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục