Điểm tin chiều 03/09: CĐV nổi cơn thịnh nộ với Falcao

16:48 Thứ tư 03/09/2014

CĐV nổi cơn thịnh nộ với Falcao, Van Ginkel muốn ở lại Chelsea, Van Persie chào đón Falcao, Barcelona tái khẳng định giá của Suarez, Kompany không quan tâm tới Man Utd… là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 03/09.

CĐV nổi cơn thịnh nộ với Falcao. Theo báo giới Pháp, CĐV Monaco đã thực sự nổi cơn thịnh nộ sau khi hai “ngôi sao” Falcao và James Rodriguez ra đi. Trước đó, đội bóng xứ Công quốc đã có động thái tăng giá vé vào SVĐ Stade de Louis II.


Van Ginkel muốn ở lại Chelsea. Trước báo giới, CEO AC Milan, Galliani tiết lộ rằng ban đầu Van Ginkel muốn ở lại Chelsea thi đấu ở Premier League nhưng sau đó đã quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Eto’o vẫn giữ bản năng “sát thủ”. Chia sẻ trước các phóng viên, hậu vệ Baines của Everton đã hết lời ca ngợi người đồng đội mới Eto’o và cho rằng tiền đạo này vẫn giữ được bản năng “sát thủ” vốn có. “Báo đen” đã có bàn thắng ra mắt Everton vào lưới Chelsea.

Van Persie chào đón Falcao. Trước báo giới, Van Persie đã lên tiếng chào đón Falcao và cảnh báo rằng tiền đạo này sẽ phải cạnh tranh vị trí ở M.U.

Barcelona tái khẳng định giá của Suarez. Ngày hôm nay, GĐTT của Barcelona, Zubizarreta đã tái khẳng định rằng CLB xứ Catalan chỉ chi 65 triệu bảng chiêu mộ Suarez, chứ không phải mức phí 75 triệu bảng như báo giới đã đưa.


Chelsea sắp “trói” Courtois. Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea đã chuẩn bị sẵn hợp đồng mới cho thủ thành Courtois với mức lương tăng đáng kể so với con số 30.000 bảng/tuần. Khả năng bản hợp đồng này sẽ hoàn tất trong tuần tới.

Kompany không quan tâm tới M.U. Trước báo giới, trung vệ Kompany khẳng định anh không hề quan tâm tới sự chi tiêu của Quỷ đỏ trong mùa Hè này.

El Shaarawy đang dần tự tin. Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo El Shaarawy thừa nhận anh dang dần lấy lại sự tự tin vốn có sau mùa giải trước chìm ngập trong chấn thương. Cầu thủ này đã thi đấu khá hay trong trận đấu mở màn Serie A với Lazio.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục