Điểm tin chiều 03/08: Van Gaal “choáng” vì… M.U

16:19 Chủ nhật 03/08/2014

Van Gaal “choáng” vì… Man Utd, Mourinho đề cao Fabregas, Sturridge chấn thương, Diego Lopez không rời Real, Wolfsburg muốn có Kagawa… là những nội dung chính trong điểm tin chiều 03/08.

Van Gaal “choáng” vì… M.U. Trước báo giới, HLV Van Gaal đã bày tỏ sự ngạc nhiên về sự thích nghi quá nhanh với sự đồ 3 hậu vệ của hàng phòng thủ M.U. Bên cạnh đó, ông cũng đặc biệt hài lòng về kết quả giao hữu của Quỷ đỏ trên đất Mỹ.

Mourinho đề cao Fabregas. Chia sẻ trước các phóng viên, HLV Mourinho khẳng định Fabregas chính là mảnh ghép còn thiếu của Chelsea trên con đường chinh phục các danh hiệu ở mùa giải này.

C.Ronaldo chưa sẵn sàng. Phát biểu trước báo giới, HLV Ancelotti khẳng định “siêu sao” C.Ronaldo vẫn chưa sẵn sàng ở thời điểm này. Thay vào đó, ông hy vọng cầu thủ này sẽ có phong độ tốt nhất trong trận Siêu cúp châu Âu.

Sturridge chấn thương. Theo xác nhận của HLV Brendan Rodgers, tiền đạo Sturridge đã gặp chấn thương gân khoeo trong trận đấu với AC Milan và sẽ lỡ trận chung kết IC Cup gặp M.U.

Diego Lopez không rời Real. Theo tờ Marca, thủ thành Diego Lopez đã không đạt được thỏa thuận rời khỏi Real Madrid. Cụ thể, theo thỏa thuận ban đầu, thủ thành này sẽ nhận được 3,5 triệu euro (sau thuế) tiền bồi thường hợp đồng nếu ra đi. Tuy nhiên, Los Blancos đã không chấp nhận trả khoản phí này. Bên cạnh đó, mức lương mà CLB Monaco đưa ra cũng không thuyết phục Diego Lopez.

Wolfsburg muốn có Kagawa. Cùng với Dortmund, Wolfsburg cũng bắn tiếng muốn sở hữu tiền vệ Kagawa. Tuy nhiên, hiện tại, HLV Van Gaal vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ này ở M.U.

Robinho sắp tới UAE. Theo xác nhận từ kênh truyền hình Milan Channel, người đại diện của Robinho dã bay tới Dubai để đàm phán hợp đồng với 1 vài CLB ở UAE. Ngoài ra, Orlando City, Santos, Flamengo và Olympiacos cũng đang đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Osvaldo khen thày mới. Mặc dù chưa chính thức rời khỏi Southampton nhưng tiền đạo Osvaldo đã công khai khen ngợi HLV Mazzarri của Inter và khẳng định cảm thấy hạnh phúc khi đầu quân cho CLB này. Dự kiến, trong vài ngày nữa, tiền đạo này sẽ chính thức là người của CLB thành Milan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục