Điểm tin chiều 03/05: M.U sắp bán De Gea; Barca tìm được người thay Xavi

15:32 Chủ nhật 03/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thêm một dấu hiệu M.U sẽ bán De Gea; Barcelona đưa sao PSG vào tầm ngắm thay Xavi;... là những nội dung chính điểm tin chiều 03/05.

De Gea sắp chia tay M.U. Ảnh internet.

Thêm một dấu hiệu M.U sẽ bán De Gea. Man United đã tiếp cận chèo kéo Samir Handanovic của Inter Milan, một động thái mà Daily Mail cho rằng Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho trường hợp xấu nhất: mất David de Gea.

Barcelona đưa sao PSG vào tầm ngắm thay Xavi. Tờ L’Équipe đưa tin Barcelona muốn có sự phục vụ của tiền vệ Marco Verratti khoác áo Paris Saint Germain.

Thêm Bayern Munich vào cuộc vụ Gareth Bale. Truyền thông loan tin Bayern Munich vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid.

Man City ra giá 20 triệu bảng cho thương binh của Southampton. Theo những thông tin từ trang Express, Manchester City đang nung nấu ý định chiêu mộ tiền đạo Jay Rodriguez của Southampton.

Van Persie hết nhẵn cơ hội ở lại Old Trafford. Màn trình diễn tệ hại ở trận thua sốc West Brom đêm qua khiến Robin van Persie không còn cơ hội ở lại Old Trafford mùa tới, theo Daily Mail.

Thắng Man United, HLV Pulis thừa nhận may mắn. Giành chiến thắng tối thiểu trước Man United, HLV Tony Pulis thừa nhận West Brom đã có trợ giúp của thần may mắn.

Barca thăng hoa, Real Madrid chỉ còn biết …hy vọng. Hủy diệt Cordoba 8 bàn không gỡ, Barcelona dường như không cho Real Madrid một cơ hội nào trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa giải này.

Doanh nhân người Thái mơ ngày tái hợp Milan-Ancelotti. Nguồn tin từ báo chí Ý cho biết, doanh nhân người Thái Lan Bee Taechaubol muốn thực hiện tham vọng đưa HLV Carlo Ancelotti về sân San Siro, trong trường hợp ông trở thành chủ mới của CLB.

Trận gặp Quảng Nam là bước ngoặt của HAGL. HLV Graechen Guillaume khẳng định Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chuẩn bị rất kỹ để giành bằng được 3 điểm trước QNK.Quảng Nam để vượt mặt chính đối thủ trực tiếp này.

Trung vệ Tiến Dũng: “Không khó để thích ứng với lứa Công Phượng”.  Cầu thủ về HAGL theo hợp đồng cho mượn giá 0 đồng cho biết anh không gặp vấn đề khó khăn gì trong việc hòa nhập với các đồng đội mới ở phố núi.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục